Máy tính bảng HP Slate giá 550 USD

Thiết bị của HP hứa hẹn phục vụ nhiều nhu cầu của người dùng hơn so với chiếc máy tính bảng đình đám của Apple.

Thông tin về giá bán của chiếc Tablet của HP bất ngờ được Clipset, một trang web tiếng Tây Ban Nha tiết lộ. Đây là lần đầu tiên thông tin này xuất hiện khi HP Slate được công bố tại triển lãm công nghệ CES vừa rồi.


HP Slate cũng là một sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý. Ảnh: Engadget.

Thiết bị của HP sẽ được bán với giá 400 euro (tương đương 550 USD), đây là mức giá khá cạnh tranh so với con số 499 USD để người dùng có thể sở hữu phiên bản thấp nhất của iPad. Cũng theo nguồn tin trên, hãng máy tính lớn nhất thế giới cũng sẽ tung ra các phiên bản khác nhau của Slate với kích thước màn hình từ 6 tới 10 inch cùng các mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Theo Engadget, HP Slate nhiều khả năng sẽ được tích hợp vi xử lý Intel Atom, webcam phục vụ đàm thoại video, kết nối USB, đầu đọc thẻ nhớ và chắc chắn sẽ được hỗ trợ Flash, những điều mà iPad không thể làm được.

Chiếc máy tính bảng này có thể sẽ được bán vào tháng 6 tại Mỹ và trước tháng 9 tại Châu Âu.

Video về chiếc HP Slate bất ngờ được tung ra chỉ hai ngày trước khi iPad xuất hiện. Sự quan tâm của nó bị gián đoạn một thời gian ngắn khi chiếc máy tính bảng của "Quả táo" thu hút toàn bộ sự chú ý của dư luận. Trong các đoạn video được giới thiệu, HP Slate cũng sở hữu cảm ứng điện dung đa điểm chạm mượt mà và chạy hệ điều hành đa nhiệm và hỗ trợ Flash là Windows 7.

Thứ Bảy, 20/03/2010 09:00
31 👨 2.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp