Máy tính bảng của LG hoãn ra mắt vì lỗi phần mềm

LG Electronics vừa cho biết hãng đã hoãn kế hoạch ra mắt một chiếc máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Android 2.2 (Froyo) của Google. Quyết định này có thể làm trì hoãn việc ra mắt mẫu tablet đầu tiên của LG trong mùa Giáng Sinh sắp tới.

Ban đầu LG dự kiến sẽ tung ra chiếc máy tính bảng chạy trên nền tảng Android vào dịp Giáng Sinh năm nay. Tuy nhiên, hãng đã quyết định lùi thời điểm ra mắt mẫu tablet này tại CES 2011 vào tháng 1 năm tới. Theo Bloomberg, nguyên nhân của việc trì hoãn này nằm ở các vấn đề phần mềm.

Chắc chắn mẫu máy tính bảng này sẽ chạy trên hệ điều hành Android, nhưng Reuters vừa trích dẫn một nguồn tin tin cậy cho biết máy sẽ không sử dụng phiên bản Android 2.2 (Froyo) mà sẽ là “một phiên bản Android đáng tin cậy nhất”. Hiện LG vẫn đang trong quá trình đàm phán với Google về vấn đề này.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng của LG được biết sẽ có kích thước lớn hơn chiếc tablet Galaxy Tab 7 inch của Samsung.

Một lãnh đạo của LG tiết lộ LG vẫn chưa quyết định thời điểm trình làng chiếc tablet đầu tiên của hãng.

Dù đang nỗ lực giành lại thị phần thị trường đã mất bằng việc cho ra mắt những thiết bị mới hấp dẫn người tiêu dùng hơn và thẳng tay sa thải giám đốc điều hành của mình nhưng có vẻ như LG vẫn tỏ ra lề mề so với các đối thủ cạnh tranh trong thị trường smartphone và tablet đang bùng nổ.

Hồi tuần trước, hãng sản xuất điện thoại BlackBerry, RIM đã nhanh nhẹn giới thiệu chiếc tablet mang tên PlayBook của hãng, chính thức nhảy vào đường đua, thách thức vị trí thống lĩnh của chiếc tablet iPad đến từ Apple.

Thứ Ba, 05/10/2010 14:56
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp