Máy tính bảng 2 triệu của Acer sẽ ra mắt đầu năm tới

Acer sẽ cho ra mắt máy tính bảng android giá 99 USD (2 triệu VND) vào đầu năm tới, tờ The Wall Street Journal cho hay.

Vào cuối tuần trước, hình ảnh rò rỉ về chiếc máy tính bảng giá 99 USD chạy hệ điều hành android mang tên Iconia B1 đã xuất hiện trên nhiều trang tin công nghệ.

Máy tính bảng 2 triệu của Acer sẽ ra mắt đầu năm tới
Máy tính bảng giá rẻ của Acer sẽ ra mắt vào đầu năm tới.

Theo những thông tin rò rỉ trên mạng thì chiếc máy tính bảng giá rẻ của Acer sẽ có màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, chạy Android 4.1.2 với vi xử lý hai nhân của Mediatek tốc độ 1.2 GHz, chip đồ họa PowerVR SGX 531, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, tính năng định vị GPS, kết nối Bluetooth 4.0.

Nguồn thông tin rò rỉ cũng cho hay, Acer sẽ trưng bày Iconia B1 tại triển lãm CES 2013 diễn ra từ 8 - 11/1/2013 tới đây.

Tới nay, tờ The Wall Street đã chính thức xác nhận thời điểm hãng máy tính Đài Loan cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng giá rẻ của mình.

Trước đó, một nguồn tin từng tiết lộ, Google đang có kế hoạch sản xuất những chiếc máy tính bảng Nexus với giá chỉ 99 USD. Nexus là mẫu tablet do Google thiết kế và đặt hàng Asus sản xuất. Sản phẩm tiêu thụ tốt do cấu hình mạnh nhưng giá cả rất hợp lý, chỉ có 199 USD cho model thấp nhất.

Tuy nhiên, trả lời The Wall Street, hãng Asus lại khẳng định rằng họ chưa có kế hoạch sản xuất những sản phẩm giá rẻ giống như Acer.

Việc Acer sản xuất những chiếc máy tính bảng giá rẻ không khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu hãng máy tính của Đài Loan tung ra các sản phẩm giá rẻ bất ngờ. Trước đó, Acer đã từng cho ra mắt chiếc máy tính bảng Iconia Tab A110 cỡ 7 inch được trang bị chip bốn nhân Nvidia Tegra 3 với giá chỉ 200 USD.

Cũng theo thông tin từ tạp chí này, đầu năm tới cũng là thời điểm hãng máy tính Đài Loan cho ra mắt các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows 8 giá rẻ hơn so với những thiết bị được cho là còn “quá đắt” vào thời điểm hiện tại.

Thứ Ba, 25/12/2012 08:45
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp