Máy tính All-In-One của Toshiba được "xuất ngoại"

Mới đây, tập đoàn Toshiba đã ra mắt DX1210 PC tại Australia. Đây là mẫu máy tính để bàn "tất cả trong một" (AIO - All-In-One) đầu tiên của hãng này được tung ra ngoài phạm vi nước Nhật.

Máy tính All-In-One của Toshiba được "xuất ngoại"

Từ giữa năm 2010, Toshiba đã phát hành một chiếc máy tính này tại Nhật Bản, song sau đó quá trình phát hành sản phẩm này ra nước ngoài được triển khai khá chậm chạp.

Nhiều hãng công nghệ khác như MSI, Apple, HP, Sony, Dell và Lenovo cũng đã nhảy vào lĩnh vực sản xuất máy tính AIO này, nhằm tạo ra sản phẩm đa năng nhiều tiện ích.

Toshiba mô tả DX120 PC là "nền tảng để kết nối các thiết bị công nghệ khác như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh."

Vị quản lý marketing Anthony Geronimo của Toshiba phát biểu: "Hiện nay, việc sở hữu những thiết bị công nghệ khác nhau trong nhà là hoàn toàn bình thường, với mỗi thiết bị có thể được đặt ở những vị trí khác nhau. DX1210 là giải pháp tuyệt vời để quản lý đa thiết bị hàng loạt thiết bị của cả gia đình."

Bộ máy tính DX1210 gồm một màn cảm ứng HD LCD 21,5 inch, bàn phím và chuột không dây, tích hợp điều khiển TV, đầu đĩa Blu-ray, loa Onkyo và xử lý âm thanh Dolby Audio.

Cấu hình của cỗ máy AIO này gồm một vi xử lý Intel Core i7 hoặc i5, 4 cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, và một webcam với tính năng nhận diện khuôn mặt.

Mức giá đề nghị của DX1210 là 1.665 AUD (1.760 USD).

Thứ Tư, 18/05/2011 08:15
31 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp