Máy quay phim HD mini thế hệ mới nhất

Điều cách mạng thật sự cho máy quay phim HD mini là giờ đây chúng có thể để vừa trong túi áo sơ mi của bạn: Nếu bạn nghĩ quá đơn giản là máy quay phim dạng mini ấy chỉ dành cho trẻ em trung học xài, để gửi hình lưu niệm lên Facebook, You tube, thì điều suy nghĩ ấy của bạn cần được xem xét lại đấy.

Những máy quay phim mini khá nhỏ này rất tiện lợi đem theo mỗi khi cần đi du lịch đây đó và bạn muốn bắt được những tấm hình phiêu lưu độc đáo của chính mình và gia đình.

Những mô hình sản xuất quá mới này sẽ thay thế cho các máy quay phim đời cũ quá cồng kềnh mà chúng ta khỏi phải cần lưu tâm gì các nút điều khiển thật phức tạp.

Tất cả các máy quay phim dạng mini dưới đây, đều có cách dùng rất đơn giản, bắt hình lại cực tốt, với độ phân giải thật cao và bỏ dễ dàng vào túi áo củạ bạn.Điều tuyệt với nhất cần nói ngay ra ở đâ,y là chúng quá rẻ: đa số đều có giá dưới mức 200USD.

1) Creative VadoPocket Video Camera HD 229USD, mắc nhất trong nhóm máy quay mini này nhưngthật ra nó cũng có nhiều nét thật đáng yêu. Creative VadoPocket này có màn hình LCD 2 inches và 2 cổng HDMI, lưu được 8GB hay hơn nữa. Cổng USB nằm ở cuối máy trên một dây mềm uốn được, có thể di chuyển dễ dàng giữa các hub USB.

Hãng Creative đã cho ra thế hệ thứ 2, có giá rẻ hơn còn 179,.99USD với sức chứa 4GB và giá 219.99USD cho sức chưa 8GB

2) JVC Picsio GC-FMI 199.95USD cho những người thích bóng mượt hơn. Mặc dù còn phải mang theo dây dài USB thay vì dạng kết nối USB ngắn, máy quay này lại nhỏ nhất.

Kích thước của nó chỉ là 3.8 x 2.1 x 0.7 inches (1 inches= 25.4mm) và cân nặng 3.4 ounces (96.38g). Máy Picsio này có thêm ống kính phóng đại zoom 4x cũng như ổn định hình ảnh và chế độ quay được macro (thật gần).

3) Kodak Zi8Pocket video camera 179.95USD. Máy quay đẹp này, bắt được các hình video dạng HD 1080p và 5MP cho các hình dạng tỉnh..

Nó còn có bộ nhớ mở rộng đến 32GB (Secure digital cards) và một công cụ micro.

Hình ảnh bạn được nhìn rõ trên màn hình 2.5 inches. Kodak Zi8 có nạp sẵn phần mềm riêng để chỉnh sửa căn bản và upload lại sau đó lên Facebook hay Youtube.

4) Pure digital Flip Mino HD 229.99USD: Máy thế hệ thứ 2 có kiểu dáng bắt kịp các đồng nghiệp. Kiểu dáng thật hấp dẫn, với một loa thật chắc chắn và nút cảm ứng. Mặc dù bạn không chụp được đến HD 1080p hay chưa có chế độ ổn định hình ảnh nhưng với bộ nhớ 8GB, có thể quay phim suốt 2 giờ.

5) Memorex My video HD 129.99USD có sẵn 4GB bộ nhớ và một micro tích hợp sẳn có tầm rộng, có thể chụp các hình dạng tỉnh đến 5MP.

Thứ Bảy, 28/11/2009 11:14
31 👨 1.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp