Màn hình LED cầm tay kích thước 13 inch

Mẫu màn hình LCD cầm tay của MEDL Technology có kích thước 13 inch, sử dụng đèn nền LED và có thể hoạt động với nhiều thiết bị điện tử khác nhau.

Không gian làm việc chật chội của màn hình của máy tính xách tay so với máy tính để bàn tay luôn là điều gây mất thoải mái đối với nhiều người sử dụng. Một màn cầm tay với kích thước nhỏ gọn khoảng 13 inch chắc hẳn sẽ làm nhiều người cảm thấy hứng thú.


Màn hình 13 inch của MEDL Technology tạo không gian làm việc thoải mái hơn cho người dùng máy tính xách tay. (Ảnh: Slashgear).

Một công ty có tên là MEDL Technology vừa giới thiệu mẫu màn hình LCD cầm tay sử dụng đèn nền LED dành cho những người sử dụng laptop. Không gian làm việc trở nên thoải mái hơn khi có được cả màn hình máy tính và màn hình rời cầm tay 13 inch. Màn hình của MEDL Technology có kích thước 13 inch, độ phân giải WXGA (1280 x 800 pixel), trọng lượng chưa đến 1 kg và gắn kèm với pin xạc bên trong.

Màn hình cần một dây cáp USB để kết nối và cung cấp nguồn cho thiết bị, hoạt động tốt với máy tính Mac hoặc Windows. Thiết bị của MEDL cũng có thể kết nối tới camera, đầu đĩa DVD, iPhone và các thiết bị khác như PS3 và Xbox.

Hiện tại, Slash Gear cho biết thông tin về giá và thời điểm phát hành của mẫu màn hình LED cầm tay này vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Tư, 24/03/2010 09:03
31 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp