Mad Catz Cyborg: Chuột chơi game siêu cấp cho game thủ

Cyborg thực sự là một kỳ quan của thế giới chuột khi đã kết hợp hoàn hảo thiết kế hiện đại có phần hơi ngông cùng những công nghệ hàng đầu của các dòng chuột chuyên dụng cho game thủ.

Tại hội chợ công nghệ CES 2010 đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), nhà sản xuất phụ kiện hàng đầu thế giới Mad Catz Interactive vừa công bố dòng chuột chơi game mới Cyborg dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm nay.

Cyborg là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại có phần hơi ngông của Mad Catz cùng những công nghệ hàng đầu của các dòng chuột chuyên dụng cho game thủ như công nghệ kết nối không dây, mắt đọc laser với độ phân giải dao động từ 3200 đến 5600 DPI. Hệ thống quả nặng cho phép người dùng có thể tinh chỉnh trọng lượng của chuột từ 30-45g, 3 nút phụ có thể lập trình được cùng nút chỉnh nóng độ phân giải của chuột.

Tuy Cyborg có thiết kế khá rườm rà và quá cầu kỳ, nhưng chính người đại diện của Mad Catz đã trấn an game thủ rằng mọi cảm giác e dè sẽ qua đi và sớm được thay thế bằng sự thoải mái ngay khi người chơi được "sờ tận tay" chú chuột đặc biệt này.

Điểm đặc biệt ở Cyborg chính là người dùng có thể tinh chỉnh thiết kế của chuột ở mọi góc độ sao cho phù hợp nhất với mình. Phiên bản Cyborg R.A.T. 3 có giá rẻ nhất với 50 USD (quy đổi vào khoảng 900.000 VNĐ), trong khi “anh cả” Cyborg R.A.T. 9 được trang bị công nghệ không dây có giá đắt nhất: 130 USD (quy đổi vào khoảng 2,4 triệu VNĐ).

Thứ Hai, 11/01/2010 09:16
51 👨 3.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp