ZTE gửi thử mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 16/9

Thông qua tài khoản trên ứng dụng Vine, chi nhánh ZTE tại Mỹ vừa chính thức gửi đi lời mời tới cánh báo chí tới tham dự một sự kiện sẽ được hãng chính thức tổ chức vào ngày 16/9 tại thành phố New York.

ZTE gửi thử mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 16/9

Thời điểm mà ZTE chọn lựa là khoảng thời gian sau khi các hãng công nghệ lớn như Samsung, Apple, Asus, HTC,... hứa hẹn sẽ trình diễn những mẫu sản phẩm mới vào thời điểm đầu tháng 9. Và có lẽ thời điểm này là lựa chọn hoàn hảo cho hãng công nghệ Trung Quốc trước sức ép cạnh tranh vô cùng khốc liệt tới từ các đại gia công nghệ khác.

Như trong thông điệp phát đi, ZTE có úp mở về mẫu sản phẩm mới của mình với tên gọi "the next hot thing" tạm dịch là "điều đặc biệt tiếp theo" đi cùng với đó là bật mí về một màn trình diễn từ nghệ sĩ "hot" nhất mùa hè năm nay sẽ được bố trí kết hợp trong sự kiện.

Tuy nhiên, chỉ với những thông điệp gửi đi này, nó có vẻ như chưa mang lại nhiều phỏng đoán cho giới phân tích bởi nó có thể là bất kì thiết bị nào đó hoặc là smartphone hoặc máy tính bảng.

ZTE gần đây cũng vừa cho ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình ZTE Nubia Z7 và chính thức phát hành Nubia 5s mini tại thị trường Mỹ. Do vậy, cũng rất có thể hãng sẽ bất ngờ cho ra mắt phiên bản kế nhiệm Nubia Z7, một model máy tính bảng Android hay là smartwatch thế hệ mới. Tuy vậy dù là sản phẩm gì thì mọi sự nghi ngờ sẽ sớm được giải tỏa tại sự kiện sắp tới của ZTE vào ngày 16/9 tới.

Thứ Hai, 01/09/2014 10:14
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo