Yahoo bổ sung tính năng gửi mail với nhiều mẫu trang trí đẹp mắt

Yahoo vừa bổ sung một tính năng khá thú vị dành cho người dùng mail trên trình duyệt web, đó là cung cấp những mẫu thư điện tử được trang trí sẵn (stationery) giúp làm đẹp và nổi bật bức thư cần gửi.

Yahoo bổ sung tính năng gửi mail với nhiều mẫu trang trí đẹp mắt

Nó tương tự như ứng dụng IncrediMail khá nổi tiếng trên Windows hay tính năng Stationery trong ứng dụng Mail trên OS X. Giờ đây người dùng Yahoo Mail có thể tạo những bức thư điện tử với nội dung trong những mẫu trang trí ấn tượng.

Yahoo cung cấp những mẫu thư điện tử được trang trí sẵn theo những tình huống soạn thảo email hàng ngày như mẫu thư cảm ơn, thư tình… Hai chủ đề lớn hiện có bao gồm ngày sinh nhật, ngày lễ (giáng sinh, năm mới)… Phông chữ sẽ được tối ưu màu sắc, kích cỡ tuỳ theo loại thư mà bạn lựa chọn. Tính năng stationery mới của Yahoo Mail chạy trên nền web được ra mắt vào tháng 10/2014 với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn. Cho đến nay hãng ước tính dịch vụ Yahoo Mail có khoảng 110 triệu lượt người sử dụng mỗi ngày.

Yahoo bổ sung tính năng gửi mail với nhiều mẫu trang trí đẹp mắt

Hiện tại tính năng này mới chỉ cung cấp cho người dùng với tài khoản đăng ký tại Mỹ ( @yahoo.com), mình có thử tài khoản @yahoo.com.vn thì chưa sử dụng được. Hy vọng trong tương lai tính năng này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người sử dụng Yahoo Mail trên khắp thế giới.

Thứ Sáu, 21/11/2014 09:15
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo