Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 12

Chi tiết thay đổi trong bản cập nhật Windows 10 build 9901, thông tin về Apple Watch , xem tin nhắn trong Facebook Messenger mà không báo "Seen", Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS, chia sẻ màn hình Desktop trực tiếp qua Skype, mang Start Menu của Windows vào Android, 6 bước không thể bỏ qua khi chọn mua iPhone,... là những thủ thuật tin tức được quan tâm nhất tuần!

1- Chi tiết thay đổi trong bản cập nhật Windows 10 build 9901

Chi tiết thay đổi trong bản cập nhật Windows 10

Theo một số thông tin được tìm thấy trên bản Windows 10 build 9901 được các vọc sĩ tìm hiểu, chúng ta sẽ có thêm một số tính năng cũng như cải tiến đáng kể so với các bản cập nhật từ trước đến nay.

Sau đây diễn đàn sẽ giới thiệu một số tính năng được biết đến ở thời điểm hiên tại do trang winsupersite đăng tải. Xem chi tiết!

2- Apple Watch sản xuất đại trà từ tháng 1/2015

Apple Watch sản xuất đại trà từ tháng 1/2015

Nguồn tin từ trang United Daily News (Đài Loan) cho biết, các đơn hàng Apple Watch đang chuẩn bị được sản xuất đại trà để kịp tung ra vào đầu năm 2015.

Theo nhận định, Apple Watch sẽ bắt đầu được sản xuất quy mô lớn vào tháng 1/2015, trước thời điểm ra mắt dự kiến vào tháng 2/2015. Xem chi tiết!

3- Cách xem tin nhắn trong Facebook Messenger mà không báo "Seen"

Cách xem tin nhắn trong Facebook Messenger mà không báo "Seen"

Facebook Messenger có một tính năng có thể gây cho một số ít người dùng khó chịu đó là khi bạn vừa xem xong tin nhắn, ngay lúc đó người gửi sẽ nhận được thông báo rằng bạn đã xem tin nhắn đó và tại khoảng thời gian là khi nào.

Hiện nay, trên máy tính có rất nhiều giải pháp giúp người dùng ngăn chặn việc người gửi tin nhắn qua Facebook biết được người nhận đã đọc. Tuy nhiên, trên nền tảng di động vẫn còn rất ít cách để khắc phục vấn đề trên. Thật may mắn vì trang Phonearena hôm nay đã đăng tải một bài viết giới thiệu về ứng dụng bên thứ ba trên Android có thể giúp bạn cải thiện vấn đề trên. Xem chi tiết!

4- Các chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên Facebook

Các chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên Facebook

Năm ngoái, những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên Facebook là giáo hoàng Pope Francis, em bé hoàng gia Royal Baby và Miley Cyrus. Nhưng năm nay, những điều được các Facebooker quan tâm nhất là dịch Ebola, World Cup và cuộc thi đổ nước đá Ice Bucket Challenge.

Facebook vừa công bố những chuyện được nói nhiều nhất trên Facebook 2014 "Year in Review", trong đó liệt kê những điều mà 1,35 tỷ thành viên tích cực của Facebook đề cập nhiều nhất trong năm. Mạng xã hội đã đưa ra danh sách 10 chủ đề nổi bật nhất trong một số lĩnh vực, như giải trí, truyền hình, thời sự…. Xem chi tiết!

5- BBM cập nhật thêm Sticker và tính năng mới cho Windows Phone

BBM cập nhật thêm Sticker và tính năng mới cho Windows Phone

BlackBerry hôm nay đã phát hành bản cập nhật mới ứng dụng nhắn tin miễn phí BBM cho Windows Phone với nâng cấp lên phiên bản 2.0.0.24 cũng như bổ sung nhiều tính năng thú vị mới. Xem chi tiết!


6- Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS

Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS

Cùng với tin nhắn, cuộc gọi thoại và video, trong bản cập nhật mới hôm nay Viber đã thêm trò chơi vào ứng dụng di động của mình cùng các tính năng xã hội cho phép người dùng kết nối với liên lạc của họ qua cuộc phiêu lưu hay câu đố.

Ba tựa Game mới sẽ xuất hiện khi phát hành cho các thiết bị Android và iOS qua Viber Games bao gồm: Viber Candy Mania, Viber Pop và Wild Luck Casino. Hai tính năng đầu tiên người dùng sẽ nhận ra trong Viber sticker là Violet và Legcat. Xem chi tiết!

7- Hướng dẫn chia sẻ màn hình Desktop trực tiếp qua Skype

Hướng dẫn chia sẻ màn hình Desktop trực tiếp qua Skype

Có thể bạn không biết là mình có thể nhanh chóng chia sẻ màn hình Desktop với bạn bè trực tiếp thông qua Skype bên cạnh chức năng nhắn tin, gọi video. Tính năng này đã được tích hợp sẳn trên Skype khá lâu rồi nhưng rất ít người nhận biết được điều này.

Tuy nhiên, bạn chỉ đơn giản là chia sẻ cho người liên lạc màn hình Desktop của mình chứ không thể điều khiển máy tính từ xa như một phần mềm Viewer chuyên nghiệp được. Tất cả chỉ đơn giản là bạn có thể chia sẻ cho người dùng khác thấy màn hình Desktop với các thao tác từ bạn. Xem chi tiết!

8- Mang Start Menu của Windows vào Android

Mang Start Menu của Windows vào Android

Start Menu là tính năng khá quen thuộc trên Windows, nó mang đến cho người dùng phương pháp tốt nhất để truy cập vào các ứng dụng đã được cài đặt trên máy tính. Vậy bạn nghĩ sao nếu Android cũng được trang bị Start Menu giống như trên Windows?

Thực ra bạn có thể mang Start Menu quen thuộc trên Windows vào Android một cách dễ dàng nhờ vào ứng dụng Taskbar. Sau khi cài đặt, hãy khởi động ứng dụng lên và đánh dấu vào tùy chọn Enable Taskbar để kích hoạt. Xem chi tiết!

9- 6 bước không thể bỏ qua khi chọn mua iPhone cũ

6 bước không thể bỏ qua khi chọn mua iPhone cũ

Khi mua iPhone cũ, người dùng dễ gặp phải hàng dựng hoặc máy lỗi vặt. Những lưu ý sau giúp bạn chọn được một chiếc iPhone cũ còn dùng tốt. Xem chi tiết!

10- Chặn và bỏ chặn tin nhắn văn bản trên Samsung Galaxy Note 4

Chặn và bỏ chặn tin nhắn văn bản trên Samsung Galaxy Note 4

Vì nhiều lý do khác nhau mà có thể bạn muốn chặn các tin nhắn văn bản trên smartphone của mình. Đôi khi đó là các tin nhắn văn bản được gửi đến từ những số điện thoại không mong muốn và bạn muốn không bị làm phiền bởi chúng.

Hiện có rất nhiều ứng dụng cho phép chặn tin nhắn trên Play Store dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng Samsung Galaxy Note 4 thì không cần phải để tải về hay cài đặt bất kỳ ứng dụng nào mà vẫn có thể chặn tin nhắn văn bản. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 20/12/2014 10:22
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo