Smartphone camera 13 megapixel lật xoay dạng bản lề

Doov Nike V1 sở hữu máy ảnh có thể xoay 190 độ với cụm cảm biến và đèn flash thiết kế tách rời hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới cho các 'tín đồ' selfie.

Chụp ảnh “tự sướng” là một trong những tiện ích rất được quan tâm trên smartphone. Ngoài những tên tuổi lớn tham gia vào cuộc đua điện thoại có camera trước độ phân giải cao như Sony với Xperia C3 hay Desire Eye của HTC thì các nhà sản xuất Trung Quốc cũng rất quan tâm đến mảng này. Doov Nike V1 là một trong những sản phẩm mới được phát hành nhằm đáp ứng xu hướng smartphone selfie.

Smartphone camera 13 megapixel lật xoay dạng bản lề
Thiết kế camera trên Doov Nike V1.

Doov Nike V1 gây ấn tượng với cụm camera được thiết như một bản lề xoay, tách biệt khỏi thân máy. Đặc tính này giúp sản phẩm dù dùng một cảm biến nhưng có thể chụp ảnh cả ở mặt trước và mặt sau với góc quay lên đến 190 độ. Khi đóng vai trò là camera sau, cụm máy ảnh trên Doov Nike V1 được gập vào thân máy rất gọn gàng. Trước đó, Oppo đã tung ra hai model với khả năng xoay camera là Oppo N1 và bản nâng cấp mới đây, Oppo N3.

Doov Nike V1 được trang bị cảm biến Sony 13 megapixel, khẩu độ F2.0 với lớp phủ AR giúp tăng cường độ trong cho ống kính và được bảo vệ bởi sapphire, nhà sản xuất cho biết. Máy còn sở hữu hệ thống chống rung quang học, đèn flash LED hai tông màu của Philips hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng. Người dùng có thể chụp hình bằng cách chạm lên khu vực cảm ứng phía sau lưng máy hoặc dùng phím vật lý ở cạnh bên.

Smartphone camera 13 megapixel lật xoay dạng bản lề
Smartphone selfie Nike V1 có ba màu lựa chọn.

Các thông số cấu hình khác trên Doov Nike V1 không có nhiều đặc biệt. Máy dùng chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB với màn hình HD 5 inch. Smartphone này chạy hệ điều hành Android 4.4 với giao diện được tùy biến đi kèm pin dung lượng 2.480 mAh.

Doov Nike V1 bắt đầu được bán tại Trung Quốc có giá 325 USD với ba màu lựa chọn là trắng, xanh và hồng. Chưa có thông tin về việc nhà sản xuất này sẽ phát hành máy tại thị trường quốc tế.

Thứ Tư, 26/11/2014 14:25
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp