Samsung đang có kế hoạch đóng cửa dịch vụ ChatON ở một số thị trường

Thị phần smartphone của Samsung cũng như lợi nhuận đang giảm dần và trong một nỗ lực để cắt giảm chi phí, Samsung đang có kế hoạch tái cơ cấu một số bước quan trọng trong quản lý và có kế hoạch đóng cửa dịch vụ không mang lại lợi nhuận.

Theo một thông tin mới nhất từ Korea Times, Samsung sẽ sớm ngừng hoạt động dịch vụ nhắn tin ChatON ở một số thị trường nằm trong chiến lược tái cơ cấu các mảng không đem lại lợi nhuận. Ngoài ra, công ty chính thức cũng đề cập dịch vụ nhắn tin này sẽ tiếp tục hoạt động ở những thị trường mà đã được người dùng phản ứng tích và đánh giá cao.

Samsung đang có kế hoạch đóng cửa dịch vụ ChatON ở một số thị trường

Một giám đốc điều hành của Samsung nói rằng ChatON không phải là một mảng có thể thấy sự cải thiện trong tương lai. Phải cạnh tranh với những cái tên như Viber, WhatsApp, WeChat và BBM, ChatON hiện đang được sử dụng tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới thông qua các nền tảng khác nhau bao gồm Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry, Windows 8, web, và một số điện thoại riêng biệt.

Một viên chức của Samsung cho biết: "Khi nói về tổng số, ChatON được cài đặt trên tất cả các thiết bị Samsung để cạnh tranh. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là tính khả dụng của ứng dụng thấp và khối lượng giao dịch không phải là nhiều".

Thứ Ba, 25/11/2014 14:55
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp