Rò rỉ thêm bản thiết kế của iPhone 6s

Mới đây trang Engadget Nhật Bản đã đăng tải bản thiết kế của chiếc điện thoại iPhone thế hệ tiếp theo là iPhone 6s có kích thước dày hơn so với phiên bản tiền nhiệm, có khả năng được trang bị màn hình cảm ứng lực Force Touch, vẫn giữ phím home.

iPhone 6S với Force Touch đang được sản xuất?

Phác thảo thiết kế iPhone 6s

Cụ thể iPhone 6s sẽ có độ dày 7.1mm, dày hơn 0.2mm so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện tại có chiều dày là 6,9 mm, sở dĩ Apple quyết định tăng độ dày được cho là để tích hợp màn hình độ phân giải cao hơn, cùng những bộ phận của công nghệ Force Touch, chứ không liên quan tới việc tăng dung lượng pin của thiết bị.

Ngoài ra phím home vẫn được dữ nguyên, theo các thông tin rò rỉ gần đây thì iPhone 6s có thể sẽ được làm từ vật liệu nhôm Series 7000, thiết kế tăng cường khả năng chịu lực tốt hơn các loại nhôm thông dụng khoảng 60%, và có khối lượng riêng chỉ tương đương 1/3 của thép không gỉ.

Như thông lệ, các phiên bản "S" sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế mà thay vào đó, tập trung cải thiện cấu hình và các chi tiết bên trong, iPhone 6s cũng không ngoại lệ, các chi tiết như cổng kết nối lightning, loa, micro, giắc cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng, nút tắt tiếng, khe cắm thẻ SIM, đường ngăn cắt ăng-ten phía sau và đèn flash LED gần như không khác với iPhone 6.

iPhone 6s sẽ được trang bị chip MDM9635M của Qualcomm

Ngoài ra, hình ảnh rò rì chi tiết bên trong "iPhone 6s" cách đây không lâu cũng cho thấy có khả năng Apple sẽ trang bị chip MDM9635M của Qualcomm, cung cấp tốc độ mạng LTE nhanh hơn với tốc độ tải lên đến 300 Mbps, tăng gấp đôi tốc độ tối đa là 150 Mbps trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus, đồng thời cũng có thông tin như iPhone 6s sẽ có bộ vi xử lý A9 với 2GB RAM , chip NFC mới và camera phía sau 12-megapixel.

Tuy nhiên, hiện giờ tất cả những thông tin trên chỉ là những thông tin rò rỉ, ngay cả tên gọi của iPhone thế hệ tiếp theo chúng ta cũng chưa thể xác nhận chính xác có phải là iPhone 6s hay không.

Thứ Ba, 07/07/2015 10:43
11 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp