Nhà mạng Trung Quốc sửa túi quần cho người mua iPhone 6 Plus

Đây là một giải pháp nhằm chiều lòng khách hàng của nhà mạng China Unicom trước những nghi vấn về việc iPhone 6 Plus dễ bị cong khi nhét trong túi quần.

iPhone 6 đã chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc hôm 17/10, đây là lần đổ bộ lớn nhất của iPhone vào thị trường này với nhiều triệu lượt máy đặt trước.

Khi đến mua iPhone tại các cửa hàng của China Unicom - nhà mạng lớn thứ 2 tại Trung Quốc, khách hàng đã rất bất ngờ khi thấy những người thợ may ngồi sẵn bên trong cửa hàng. Họ được thuê về để làm nhiệm vụ mở rộng túi quần cho những người mua iPhone 6 Plus, nếu khách có nhu cầu.

Nhà mạng Trung Quốc sửa túi quần cho người mua iPhone 6 Plus
Bức ảnh chụp người thợ may sửa túi quần cho khách bên trong cửa hàng được một người dùng chia sẻ trên mạng xã hội Weibo nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, đây là một giải pháp thông minh của nhà mạng Trung Quốc nhằm chiều lòng khách hàng, nhất là khi có nhiều thông tin về việc iPhone 6 Plus dễ bị cong khi đặt trong túi quần chật hẹp.

Tuy nhiên, một số khác lại chỉ trích thậm tệ và cho đây là một “trò” của nhà mạng lớn thứ 2 tại Trung Quốc, bởi smartphone màn hình lớn (thậm chí lớn hơn iPhone 6 Plus nhiều) đã xuất hiện tại Trung Quốc từ cách đây khá lâu. Do đó, người dùng liệu có cần một giải pháp như vậy để có thể sử dụng được iPhone 6 Plus hay không.

Có một điểm chắc chắn, China Unicom không phải là nhà mạng đầu tiên nghĩ ra giải pháp mở rộng túi quần cho người mua iPhone 6 Plus.

Nhà mạng KPN của Phần Lan, trong một chiến dịch truyền thông cho iPhone 6, đã cung cấp dịch vụ tương tự khi mẫu điện thoại này ra mắt hồi tháng trước.

Thứ Hai, 20/10/2014 15:43
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp