Microsoft sẽ tung bản cập nhật cho WP8.1 Preview sửa lỗi 80.188.309

Cho đến nay, bản cập nhật Windows Phone 8.1 Preview thật sự được sự hài lòng của rất nhiều người sử dụng, họ rất vui mừng vì Windows Phone đã có một bước tiến lớn. Tuy nhiên nó không tối ưu hóa cho lắm vì vẫn còn một số lỗi nhỏ và cần một bản Firmware hoàn chỉnh. Hy vọng sau khi cập nhật bản chính thức nó sẽ tốt hơn nữa so với mong đợi.

Microsoft sẽ tung bản cập nhật cho WP8.1 Preview sửa lỗi 80.188.309

Microsoft có lẽ đã đổi một chiều hướng khác là họ đang quan tâm và lắng nghe ý kiến của người dùng, thật sự là một điều rất vui vì họ đã lắng nghe và trên diễn đàn cộng đồng của Microsoft, mới đây họ đã nói rằng sẽ có một bản cập nhật nhỏ để sửa lỗi cho bản Preview sắp được tung ra trong thời gian tới.

Microsoft sẽ tung bản cập nhật cho WP8.1 Preview sửa lỗi 80.188.309

Tin tức này chính do người điều hành "Eli A" đã đưa ra với một thông báo có nội dung như sau :

"Thông báo sẽ ngừng cập nhật bản đầu tiên này cho những ai chưa cập nhật, tuy nhiên những người đã được bản cập nhật đầu tiên sẽ tiếp tục được nhận bản cập thứ hai và nó đang trong thời gian hoàn thành"​

"Chúng tôi đang rất cố gắng xây dựng nó và hoàn thành nó trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên nó sẽ không được nhanh vì có nhiều vấn đề. Tôi biết rất nhiều bạn muốn nhận được bản cập nhật và mong đợi nó, tại thời điểm này tôi không thể cam kết trước điều gì. Tuy nhiên, tôi cam kết cập nhật vào thứ 5 ngày 24 tháng 4 với tin tức bổ sung. Nếu tôi có bất cứ tin tức chi tiết bản cập nhật vào trước đó, tôi sẽ cập nhật ngay cho bạn vào thời điểm đó"

Chúng ta cũng nên thận trọng về tin tức. Eli nói trong các diễn đàn nên không chắc chắn tin tức nó là đảm bảo. Tình hình rất nhiều biến động, mọi thứ có thể thay đổi. Tuy nhiên đây có lẽ là một dấu hiệu rất tốt và chúng ta cùng đợi xem vào ngày thứ 5 sắp tới.

Microsoft sẽ tung bản cập nhật cho WP8.1 Preview sửa lỗi 80.188.309

Bản cập nhật để làm gì ?

Mã lỗi "80188309" chúng ta đã nghe về nó và nó không hẳn là bị trên tất cả. Nhưng thực tế lỗi này trải dài trên tất cả thiết bị và nó ảnh hưởng đến những người nhận được bản cập nhật đầu tiên (vì đây là bản Preview nên không thể tránh khỏi các lỗi, nó hoàn toàn chưa phải bản chính thức).

Hệ điều hành đã trang bị một khóa bảo mật cao nên sẽ không có gì mới, có thể đây sẽ chỉ là một bản sửa chữa lỗi "80.188.309" để nó hoạt động tốt hơn trên các thiết bị.

Khi nào sẽ có cập nhật ?

Nếu bạn gặp lỗi 80188309, bạn không thể bắt Microsoft tung ra bản cập nhật sửa chữa cho bạn ngay được. Vấn đề đã đề cập ở trên trong diễn đàn cộng đồng của Microsoft, bản cập nhật này không phải vào ngày hôm nay, cuối tuần, thậm chí là tuần tới. Microsoft cần một thời gian để hợp nhất tất cả dữ liệu và thông tin phản hồi của người dùng về vấn đề xảy ra trên bản Preview này.

Như đã đề cập trên là nó cũng chưa rõ ràng là người dùng bản Preview sẽ nhận được cập nhật nên chúng ta hi vọng một tin tức chính xác vào ngày thứ 5 tới.

Microsoft sẽ tung bản cập nhật cho WP8.1 Preview sửa lỗi 80.188.309

Nói về bản cập nhật chính thức

Chúng tôi đã nhận được một số nguồn tin về bản cập nhật chính thức sẽ bắt đầu triển khai vào ngày 31 tháng 5. Tuy nhiên nó sẽ mất một vài tuần thậm chí một vài tháng trước khi bản cập nhật chính thức được tung ra. Do đó chúng ta có thể thấy bản cập nhật chính thức OEM 8.1 sẽ được cập nhật xuyên suốt cho các thiết bị vào tháng 6,7,8.

Bạn nghĩ sao về tất cả điều này ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bên dưới.

Thứ Hai, 21/04/2014 08:19
32 👨 2.787
0 Bình luận
Sắp xếp theo