Microsoft đã bắt đầu cung cấp các bản build của Windows Phone 10 tới đối tác

Các bản build của Windows Phone 10 đã bắt đầu được Microsoft cung cấp cho các đối tác được lựa chọn. Theo nguồn tin của WinBeta thì những bản build này là tương đối cũ tuy nhiên họ có thể khẳng định là các đối tác của Microsoft đang nhận được các bản build gắn nhãn Windows Phone 10.

Xem xét kỹ hơn về thực tế là các bản build phát hành cho đối tác đều khá cũ và cho tới hiện tại Microsoft không hề công bố bất cứ kế hoạch nào liên quan tới một phiên bản Windows 10 cho điện thoại do đó chúng ta không thể chắc chắn gì về kế hoạch thay thể tên gọi "Windows Phone" bằng "Windows 10" của họ. Câu hỏi đặt ra là liệu Microsoft có tiếp tục gắn bó với cái tên Windows Phone 10 hay họ sẽ chỉ đơn giản gọi nó là Windows 10, chạy trên điện thoại?

Microsoft đã bắt đầu cung cấp các bản build của Windows Phone 10 tới đối tác

Hiện tại trang tin WinBeta không nhận diện được bất cứ tính năng mới nào trong các bản build Windows Phone 10 bởi nó rất tương đồng nếu không muốn nói là giống hệt Windows Phone 8.1 Update 1.

Tuy vậy vẫn có một tin tốt lành là Microsoft cuối cùng cũng bắt đầu tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực điện thoại. Dù mọi thứ vẫn đang trong vòng bí mật, chúng ta vẫn có thể hi vọng rằng Microsoft sẽ sớm công bố thêm nhiều chi tiết hơn về kế hoạch của họ đối với mảng điện thoại mà đáng mong đợi nhất là một bản preview của Windows 10 chạy trên điện thoại và máy tính bảng trong năm 2015.

Thứ Tư, 26/11/2014 15:42
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp