Microsoft bổ sung tính năng chat cho phiên bản Office miễn phí

Phiên bản Office Online miễn phí vừa được Microsoft bổ sung tính năng chat giúp người dùng dễ dàng thảo luận với bạn học, đồng nghiệp về một tài liệu nào đó.

Microsoft bổ sung tính năng chat cho phiên bản Office miễn phí

Microsoft mới đây vừa bổ sung thêm tính năng chat cho một số ứng dụng trong bộ Office Online - phiên bản Office nền web được cung cấp miễn phí (tại địa chỉ office.com). Các ứng dụng trong Office Online vừa được bổ sung tính năng này gồm Word và Powerpoint. Hiện người dùng Excel và OneNote vẫn chưa được hỗ trợ.

Tính năng chat này tương tự như trên Google Drive, khi bạn chia sẻ một file tài liệu nào đó với nhóm bạn bè, giúp mọi người cùng thảo luận về tài liệu một cách dễ dàng. Trên Office Online, Microsoft sử dụng Skype để vận hành tính năng mới. Nhờ đó bạn có thể dùng Skype để xem lại nội dung chat ngay cả khi phiên làm việc trên Office Online kết thúc.

Nếu đang sử dụng Outlook.com và lưu trữ OneDrive của Microsoft, hẳn bạn sẽ nhận thấy chat của Office Online rất giống với tính năng chat trên 2 dịch vụ này.

Trước đó, hồi năm ngoái Microsoft cũng bổ sung tính năng chỉnh sửa tài liệu theo thời gian thực cho Office Online. Cùng với tính năng chat, Office Online hứa hẹn sẽ là một công cụ lí tưởng cho người dùng Office khi có nhu cầu làm việc nhóm với bạn học, đồng nghiệp. Microsoft cho biết Office Online sẽ nhận được tính năng chat này "trong một vài tuần tới".

Thứ Bảy, 22/11/2014 09:47
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo