Máy MP3 cho các cua rơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy nghe nhạc có thể hoạt động ổn định, bền bỉ trên những hành trình tốc độ thì Harley Davidson Road Tech MP3 chính là thiết bị hoàn toàn xứng đáng.

Máy MP3 gắn trên ghi đông môtô.


Máy được thiết kế bằng những công nghệ chống sóc đặc biệt của hãng chế tạo nằm trong danh sách 50 thương hiệu sáng giá nhất hiện nay. Nhờ đó có thể gắn trên ghi đông và phát những bản nhạc số trong khi bạn đeo tay găng lái xe phân khối lớn.

Thiết kế đặc biệt của máy nghe nhạc dùng thẻ cũng đem đến tiện ích để bạn có thể vừa lái môtô trong đêm vừa thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay. Bốn phím lớn nổi bật với đèn phát sáng bên dưới có cấu tạo dễ bấm và một màn hình hiển thị LCD giúp bạn thực sự dễ dàng chuyển qua bài nhạc trong playlist mà tầm mắt không bị rời khỏi đường đi.

Một trong những ưu điểm khác của kỹ thuật thiết kế ổn định chuyên dụng cho môtô giúp cho máy chơi nhạc loại trừ được hoàn toàn tình trạng méo tiếng, vấp lời khi phát.

Bộ thiết bị gồm có thân máy hỗ trợ nghe nhạc định dạng MP3, WMA tùy chọn vỏ mạ đen tuyền hoặc crôm. Đầu đọc thẻ SD kết nối máy tính qua cổng USB 2.0, dây cáp nối và thẻ nhớ dung lượng 64MB. Hệ thống tương thích kết nối máy tính chạy Windows 98 trở lên. Giá bán 299USD.

Thứ Năm, 02/10/2008 10:59
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp