Loa di động MD 221

Microlab MD 221 không nổi bật trong thiết kế nhưng là mẫu loa di động thể hiện được âm thanh mạnh mẽ và ấm áp. Sản phẩm thể hiện được những bài hát có âm vực rộng hay hơn nhiều bộ loa cùng tầm khác.

Bên cạnh các dòng loa vi tính, Microlab còn có một số model loa di động. Nổi bật có MD 331 và MD 221, trong đó, mẫu MD 221 có kiểu dáng nhỏ hơn nhưng âm thanh không thua kém.

Không ăn điểm ở thiết kế, nhưng mẫu loa này xuất sắc bởi âm thanh lớn. Ảnh: Quốc Huy.


Kiểu dáng của MD 221 không có gì đặc biệt, mặc dù là mẫu loa di động, nhưng nó khá nặng và kiểu dáng thô dày.

Thân loa bọc nhựa trắng, mặt trước là màng loa chiếm toàn bộ diện tích. Màng loa bằng kim loại nên khá cứng cáp. Phía sau là các cổng kết nối âm thanh, nguồn điện cùng với nút bật công tắc. MD 221 có đường kết nối với dock cắm iPod và được bán kèm điều khiển từ xa.

Thiết kế to và dày tạo cho sản phẩm một thùng loa lớn hơn nhiều bộ loa di động hiện có trên thị trường Thử nghiệm trong phòng lớn rộng hơn 100 m2, âm trầm của nó không bị loãng đi mà cảm nhận tiếng bass không thua kém gì những mẫu loa vi tính của nhà sản xuất này.

Chiếc loa di động khắc phục được các nhược điểm về âm thanh. Ảnh: Quốc Huy.


MD 221 khắc phục được nhược điểm cố hữu của âm thanh trên di động và nhiều loại loa du lịch là âm cao lấn át tiếng bass. Vì thế, đang nghe nhạc trên di động mà chuyển sang thưởng thức trên MD 221 người dùng sẽ nhận ra ngay sự khác biệt.

Thử nghiệm thực tế MD 221 với các thể loại nhạc trên điện thoại cho thấy, bộ loa này thích hợp với các bản nhạc có tiếng kèn cộng với trống điện tử, bởi nó bổ sung thêm độ vang và sự ấm áp. Thêm một chú ý đáng kể là khi vặn loa to hết cỡ, âm thanh vẫn rành mạch, khác với nhiều mẫu loa di động thường rè vì không kiểm soát được.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 69 USD.

*Ưu điểm: Nghe nhạc hay, dễ kết nối với các thiết bị.

*Nhược điểm: Thiết kế chưa đẹp.

Thứ Năm, 02/10/2008 10:15
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp