HTC thêm phiên bản One M8 chống nước

HTC vừa cho ra mắt tại Nhật smartphone J Butterfly với cấu hình giống One M8, vẫn loa Boom Sound, camera kép nhưng vỏ nhựa và sở hữu khả năng chống nước.

HTC J Butterfly được phát hành tại Nhật vào cuối tháng 8 thông qua nhà mạng KDDI. So với One M8, J Butterfly có ngoại hình kém hấp dẫn khi sử dụng vỏ nhựa. Bù lại, máy đi kèm nhiều màu sắc bóng bẩy khác nhau cùng với bộ vỏ nguyên khối sở hữu khả năng chống nước.

HTC thêm phiên bản One M8 chống nước

Thiết kế độc đáo với hệ thống loa kép cho âm thanh ấn tượng, Boom Sound, vẫn được HTC giữ lại trên J Butterfly. Ngoài ra, ở mặt lưng cũng có hệ thống camera kép Duo Camera. Tuy nhiên, cải tiến so với One M8, ở HTC J Butterfly hệ thống camera là 13 megapixel và thay vì camera Ultrapixel 4 megapixel.

Với hai camera, các bức ảnh chụp từ J Butterfly cho độ sâu tốt hơn, hỗ trợ các hiệu ứng xóa font, làm nổi bật chủ thể thú vị hơn việc chỉ dùng một camera như truyền thống.

HTC thêm phiên bản One M8 chống nước

Về cấu hình, J Butterfly là bản sao của M8 khi cũng được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2 GB. Máy có bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera trước độ phân giải 5 "chấm". Bên cạnh đó, J Butterfly cũng chạy Android 4.4, hỗ trợ 4G LTE và phụ kiện bao bảo vệ DotView.

Thứ Sáu, 01/08/2014 14:06
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp