Hé lộ tính năng mới trên máy ảnh Canon

Các mẫu máy ảnh DSLR trong tương lai của Canon có khả năng tự chọn định dạng lưu trữ để giảm thời lượng lưu hình trong chế độ chụp liên tục.

Trong tương lai, nhiều khả năng các mẫu máy ảnh DSLR của Canon sẽ có thêm tính năng mới, đó là tự động chọn định dạng ảnh chất lượng tốt nhất là RAW hay JPPEG trong chế độ chụp liên tục (burst mode).

Hé lộ tính năng mới trên máy ảnh Canon
Hình ảnh từ nội dung bằng sáng chế của Canon

Theo Petapixel, từ ngày 31/1/2013, hãng điện tử Nhật Bản đã nộp bằng sáng chế mô tả tính năng nói trên và bằng sáng chế này đã được chấp nhận vào ngày 21/08/2014 với số hiệu No.2014-150370.

Trong nội dung bằng sáng chế của Canon, bên cạnh mô tả tính năng tự động chọn định dạng để lưu hình ảnh chất lượng nhất trong chế độ liên tục và cả khi chụp "lia máy" (panning) thì còn có thêm nội dung mô tả rằng những hình ảnh chất lượng không tốt sẽ được lưu ở định dạng JPEG.

Rất có thể, Canon sẽ sớm tiến hành nâng cấp firmware cho mẫu EOS 7D Mark II mà hãng này vừa tung ra thị trường để bổ sung tính năng nói trên.

Được biết, EOS 7D Mark II hỗ trợ hệ thống lấy nét tự động đến 65 điểm AF hỗ trợ cros-type và khả năng chụp liên tục 10 khung hình/giây.

Thứ Hai, 20/10/2014 11:39
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp