Google cho ra mắt ốp lưng Android thông minh

Bạn từng mơ ước một chiếc ốp lưng thông minh? Giờ thì Google đã làm được. Được biết, “gã khổng lồ tìm kiếm” đang hợp tác với các nghệ sĩ để tạo ra dòng ốp lưng mới cho một số smartphone của Nexus và Samsung.

Dự án bí mật của Google bảo vệ sự trong sạch của quảng cáo

Hôm 20/5, Google đã giới thiệu phiên bản đầu tiên của dòng sản phẩm này với tên gọi "Editions", được thiết kế bởi DJ Skrillex. Sự hợp tác với Skrillex chỉ là một trong hàng loạt dự án của Google cùng với các nghệ sĩ. Mỗi phiên bản ốp lưng sẽ được thiết kế bởi một nghệ sĩ khác nhau.

Google hợp tác với DJ Skrillex cho ra mắt ốp lưng Android thông minh
(Ảnh) Chiếc ốp lưng sẽ truyền hình ảnh trên vệ tinh đến điện thoại.

Vậy chiếc ốp lưng mới này có gì khác với những chiếc ốp thông thường? Sản phẩm thông minh này có khả năng kết nối với điện thoại và tự động cập nhật màn hình nền cho người dùng. Trong ngày, màn hình nền điện thoại sẽ liên tục hiển thị hình ảnh của trái đất từ vệ tinh. Vào ban đêm, nó sẽ hiển thị hình ảnh các chòm sao ngay trong tầm mắt người dùng. Skrillex đã tự phóng vệ tinh này vào tầng bình lưu trong không gian và đặt tên theo chú chó cưng Nanou. Chiếc ốp này cũng có một nút bấm giúp cập nhật thông tin về Skrillex như các album nhạc mới từ hãng thu âm của anh.

Google không phải “gã khổng lồ công nghệ” đầu tiên thử sức với nghệ thuật và phụ kiện. Việc Apple mua lại thương hiệu Beats Electronics đã đem lại cho “quả táo cắn dở” nhiều thành công nhờ sức ảnh hưởng lớn từ biểu tượng hiphop Dr. Dre và việc kinh doanh dòng tai nghe hợp mốt.

Chiếc ốp lưng này được bán với giá 40 USD trên cửa hàng trực tuyến của Google. Hiện đã có sẵn cho dòng máy Nexus 5 và 6 của Google và Galaxy S5, S6 và Note 4 của Samsung.

Thứ Sáu, 22/05/2015 11:00
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp