Firefox 31 chính thức ra mắt, bổ sung ô tìm kiếm ở tab mới

Mozilla vừa chính thức phát hành phiên bản thứ 31 của trình duyệt web nổi tiếng Firefox với một số tính năng mới.

Firefox 31 chính thức ra mắt, bổ sung ô tìm kiếm ở tab mới

Theo đó, tính năng đáng chú ý nhất trên Firefox 31 là việc đã được Mozilla bổ sung ô tìm kiếm trong tab mới bên cạnh 9 ô khác là những trang web thường xuyên truy cập. Mặc dù tính năng này đã xuất hiện khá lâu trên Chrome nhưng đến thời điểm này, Firefox mới được trang bị.

Riêng với ô tìm kiếm ở tab mới, người dùng có thể thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định bằng cách thiết lập ở khung nhỏ phía bên phải, sau đó nó sẽ tự động thay đổi theo. Và với sự ra đời của tính năng này, người dùng Firefox đã có tới 3 "địa điểm" để tìm kiếm trên trình duyệt của mình gồm thanh địa chỉ (Awesome Bar), góc phải trình duyệt và ở tab mới (gồm cả tab chính mới bật lên).

Firefox 31 chính thức ra mắt, bổ sung ô tìm kiếm ở tab mới

Bên cạnh đó, Firefox 31 còn có những bổ sung quan trọng khác bao gồm khả năng quét và ngăn chặn các tập tin độc hại trước khi tải về, khả năng duyệt web an toàn hơn, cảnh báo các trang web không đáng tin cậy hoặc độc hại cho người dùng, thêm 1 số tính năng ở giao diện lập trình cho nhà phát triển,....

Tất nhiên, không thể thiếu là các bản vá lỗ hổng bảo mật. Trên Firefox 31, Mozilla đã vá 14 lỗi hổng bảo mật: 4 lỗ hổng được dán nhãn "cực kì quan trọng", 5 ở mức "cao", 4 ở mức "vừa phải" và 1 ở mức "thấp".

Thứ Bảy, 26/07/2014 09:10
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp