Camera iPhone 6 làm Apple xấu hổ?

Dù nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế đẹp và tinh tế, Apple có vẻ đang phải che giấu nỗi hổ thẹn của mình trước camera lồi trên iPhone 6.

Camera iPhone 6 làm Apple xấu hổ?

iPhone của Apple luôn được đánh giá cao ở thiết kế chuẩn mực và được xem là thước đo cho mọi smartphone khác. Tuy nhiên, với mẫu iPhone 6 mới nhất, Apple không còn giữ được phong độ. Nổi bật trên thân máy kim loại mỏng 6,9mm của thiết bị là camera lồi trông khá xấu xí và không ăn nhập.

Chi tiết này hoàn toàn bị loại bỏ nếu bạn xem hình ảnh báo chí mà Apple cung cấp trên website. Đây có thể là kết quả của ánh sáng, sắp đặt và thủ thuật nào đó của Apple song cuối cùng, camera lồi không đập vào mắt của người xem trong mọi tấm hình.

Về cấu hình, cảm biến máy ảnh trên iPhone 6 giữ nguyên độ phân giải như iPhone 5s song bổ sung chế độ lấy nét theo pha (Focus Pixels), cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh hơn. Trong khi các đối thủ Android đều đã dùng cảm biến 13MP, Apple vẫn tự tin máy ảnh 8MP không hề thua kém. Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh (panorama) dung lượng lớn hơn, lên tới 43MP.

Hình ảnh Apple làm "ảo thuật" che giấu camera lồi trên iPhone 6:

Camera iPhone 6 làm Apple xấu hổ?
Không thể nhận ra camera của iPhone 6 lồi ra khỏi thân máy trong tấm ảnh này

Thứ Năm, 18/09/2014 09:55
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp