Hướng dẫn tắt thông báo Messenger không bị làm phiền

Nếu bạn cần tắt thông báo Messenger để không bị làm phiền bởi tin nhắn từ người lạ trên Messenger hoặc tin nhắn từ mọi người thì có rất nhiều cách để tắt thông báo tin nhắn của ứng dụng. Bạn có thể tùy chỉnh để tắt thông báo Messenger trong một khoảng thời gian nào đó, hoặc tắt hoàn toàn thông báo Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt thông báo Messenger.

Cách tắt thông báo Messenger trong ứng dụng

Tắt thông báo Messenger iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chỉnh cho ứng dụng Messenger, bạn nhấn vào mục Thông báo & Âm thanh để điều chỉnh. Tại đây bạn cần bật Không làm phiền để tắt thông báo Messenger trên iPhone.

Bước 3:

Khi đó Messenger hỏi bạn muốn tắt thông báo Messenger tới khi nào với khoảng thời gian cho sẵn như hình. Chúng ta nhấn để chọn tắt thông báo Messenger trên iPhone.

Chọn thời gian tắt thông báo Messenger iPhone

Tắt thông báo Messenger Android

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào ứng dụng Messenger Android sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong giao diện quản lý bạn nhấn tiếp vào Thông báo & âm thanh để điều chỉnh.

Chỉnh thông báo Messenger Android

Bước 3:

Để tạm dừng thông báo Messenger chúng ta tắt chế độ Đang bật. Sau đó bạn cũng lựa chọn thời gian muốn tắt thông báo Messenger trên Android rồi nhấn OK để thiết lập.

Hướng dẫn tắt thông báo Messenger hoàn toàn

Tắt thông báo Messenger trong iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone sau đó kéo xuống bên dưới nhấn vào ứng dụng Messenger. Tại đây bạn nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này người dùng chỉ cần tắt chế độ Cho phép thông báo là được. Như vậy bạn sẽ không bao giờ nhận được thông báo Messenger nữa.

Tắt thông báo Messenger hoàn toàn trên Android

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn vào mục Ứng dụng và thông báo. Sau đó bạn nhấn vào ứng dụng Messenger và nhấn tiếp vào mục Thông báo để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này người dùng cũng chỉ cần tắt chế độ Hiển thị thông báo là được.

Bật Không làm phiền tắt thông báo Messenger

Bật Không làm phiền trên Android

Bạn chỉ cần vuốt giao diện thông báo trên Android rồi nhấn vào chế độ Không làm phiền để kích hoạt trên điện thoại và không nhận thông báo của Messenger.

Bật Không làm phiền trên iPhone

Bạn mở Trung tâm điều khiển trên iPhone rồi nhấn vào chế độ Tập trung. Sau đó kích hoạt chế độ Không làm phiền trên iPhone là được.

Thứ Năm, 28/12/2023 21:04
3,36 👨 35.157
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • inh inh
    inh inh vua coi phim set vua nc voi ng iu noi la ngay mai den hen nam moi chuc ng iu cho vai đồng an song qua ngay .de song chờ đợi tin nhau moi ngay tren dt  k a chet doi a deo co suc chờ tin ng a iu 
    Thích Phản hồi 03:02 31/12
    ❖ Facebook Messenger