BlackBerry sẽ có trợ lý ảo thông minh

Thông qua một đoạn video vừa rò rỉ, nhiều khả năng trong phiên bản BlackBerry 10.3 sắp được công bố sẽ có thêm tính năng trợ lý ảo thông minh.

BlackBerry sẽ có trợ lý ảo thông minh
BlackBerry được cho là có thêm tính năng trợ lý ảo thông minh

Theo PhoneArena, thông qua đoạn video clip, người dùng có thể thấy tính năng trợ lý ảo thông minh trên BlackBerry "không được thông minh" bằng siri của iOS hoặc Cortana vừa mới xuất hiện trên Windows Phone.

Tuy nhiên, đây được xem là một nỗ lực mới của BlackBerry trong việc tham gia vào thị trường trợ lý ảo thông minh trên di động. Ngoài ra, do đây chỉ mới là hình ảnh rò rỉ, nên BlackBerry sẽ còn nhiều thời gian hoàn thiện tính năng này khi chính thức công bố ra thị trường.

Bên cạnh tính năng trợ lý ảo thông minh, BlackBerry 10.3 cũng được cho là cải thiện khả năng chụp toàn cảnh, bổ sung tính năng chụp ảnh HDR, hẹn giờ chụp,..

BlackBerry 10.3 còn được cho là sẽ có thêm tính năng vô hiệu hóa màn hình cảm ứng khi bỏ điện thoại vào trong túi áo, túi quần. Điều này tránh được các vật dụng khác có thể tác động những thao tác không như ý muốn trên màn hình.

Thứ Hai, 21/04/2014 09:42
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp