Bang & Olufsen ra mắt TV 4K giá hơn 350 triệu đồng

Ngoài thiết kế với vật liệu cao cấp, TV Bang & Olufsen BeoVision Avant 55 inch còn sở hữu hệ thống loa thanh 7.1 tự động ẩn, hay chân đế xoay thông minh điều khiển từ xa.

Mẫu TV 4K 55 inch BeoVision Avant được Bang Olufsen giới thiệu và bán ra ở Việt Nam với giá chính thức 358.105.000 đồng, nằm trong nhóm TV đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay.

Bang & Olufsen ra mắt TV 4K giá hơn 350 triệu đồng
Hệ thống TV 4K và loa Stereo không dây tổng giá trị hơn 700 triệu đồng của Bang & Olufsen.

Ngoài việc có màn hình độ phân giải Ultra HD 4K, cao gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường, TV cao cấp đời mới của Bang & Olufsen còn nhận được nhiều công nghệ mới so với các sản phẩm đời trước. Màn hình có lớp phủ chống phản chiếu cao cấp với tỷ lệ giảm thiểu lên tới 98%. Tính năng "Chromactic Room Adaptation" với cảm biến đặt trên viền màn hình cho phép TV tự động căn chỉnh hình ảnh phù hợp với điều kiện phòng chiếu.

Âm thanh cũng là điểm đáng chú ý trên mẫu BeoVision Avant mới ra mắt khi nó được tích hợp hệ thống loa thanh 7.1, cho phép tái hiện âm thanh vòm trung thực và sống động tương đương sức mạnh và chất lượng của hệ thống Home Theater riêng biệt. Thiết kế độc đáo còn cho phép loa thanh trên TV tự động xếp gọn lại và giấu trong TV mỗi khi người dùng tắt màn hình.

Bang & Olufsen ra mắt TV 4K giá hơn 350 triệu đồng
Chân đế của BeoVision Avant có thể tự động xoay theo nhiều kiểu khác nhau bằng cách điều chỉnh từ điều khiển.

Bang & Olufsen cũng thể hiện phong cách thiết kế tinh tế và tinh xảo của mình bằng việc đem đến chiếc TV 4K của hãng khả năng tự chuyển động linh hoạt, thông qua điều khiển từ xa. Ví dụ như khi lựa chọn chế độ xem phim, chân đế của TV tự động xoay đẩy màn hình tiến lên phía trước còn lựa chọn chế độ trong phòng ăn, màn hình tự xoay nghiêng sang trái hoặc phải theo ý người dùng. Tất cả đều không cần tác động trực tiếp bằng tay.

Bên cạnh BeoVision Avant 4K, tên tuổi tới từ Đan Mạch còn giới thiệu hệ thống loa không dây cao cấp BeoLab 20 với giá bán lên tới 355,3 triệu đồng. Hệ thống loa Stereo này có khả năng phát nhạc kỹ thuật số đa kênh, sử dụng loa cao tần Acoustic Lens cho phép phát âm thanh đa hướng 180 độ. Bang & Olufsen còn ra mắt hệ thống loa Stereo nhỏ gọn BeoPlay S8 với giá 41,65 triệu đồng, tương thích với iPhone và các smartphone Android...

Cùng với việc giới thiệu hàng loạt sản phẩm, hãng sản xuất đồ nghe nhìn cao cấp tới từ Đan Mạch cũng khai trương showroom mới tại khách sạn Melia (Hà Nội). Đây là showroom duy nhất của hãng Bang & Olufsen tại Hà Nội và là thứ hai ở Việt Nam.

Thứ Sáu, 31/10/2014 14:21
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp