Amazon thừa nhận "định sai giá" cho Fire Phone

Thông tin mới nhất từ trang JP Mangalindan cho biết một Giám đốc điều hành của Amazon đã thừa nhận họ định giá smartphone đầu tay quá cao.

"Chúng tôi đã không định giá chính xác," Phó chủ tịch cao cấp bộ phận thiết bị của Amazon, David Limp, cho biết. "Tôi nghĩ mọi người trông đợi một mức giá tốt, và không kỳ vọng sự chênh lệch so với thiết bị. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có suy nghĩ chính xác. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, 'chúng tôi vẫn còn thiếu sót.' Và chúng tôi sẽ sửa chữa điều đó."

Amazon thừa nhận "định sai giá" cho Fire Phone

Giá bán ban đầu của Fire Phone là 199 USD kèm theo hợp đồng hai năm với nhà mạng AT&T, nhưng hãng đã giảm xuống chỉ còn 99 cent chỉ sau một vài tháng. Trong các báo cáo gần nhất, Amazon thừa nhận rằng đã mất trắng $170 triệu cho chiếc smartphone này.

Amazon tự hào rằng Fire Phone của hãng có hiệu ứng 3D "độc nhất vô nhị" và một cụm máy ảnh có thể tự động xác định các đối tượng. Những thay đổi đó, tuy nhiên vẫn không mang lại thành công cho Amazon. Limp nói rằng một số bản cập nhật đã được tung ra để sửa một số lỗi trên thiết bị. Mặc dù không đem lại lợi nhuận như mong đợi, Amazon vẫn có kế hoạch phát triển tiếp thế hệ tiếp theo của Fire Phone.

"Khi bạn chấp nhận một rủi ro, bạn sẽ không hoàn toàn phải trả giá vì điều đó," Limp nói. "Đó là sự thật."

Thứ Sáu, 31/10/2014 16:56
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp