10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Với 6,9 mm, iPhone 6 là điện thoại mỏng nhất trong lịch sử của Apple tuy nhiên đây chưa phải là kỷ lục trong làng smartphone.

Thiết kế điện thoại di động ngày càng mỏng dần

Samsung Galaxy Alpha

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Alpha là sản phẩm mở đầu cho xu hướng thay đổi trong thiết kế smartphone Android Galaxy tầm trung và cao cấp của Samsung, với khung viền được làm từ kim loại. Model này từng là smartphone mỏng nhất của Samsung một thời gian khi có độ dày chỉ 6,7 mm.

Máy có màn hình bằng iPhone 6 nhưng gọn nhẹ hơn nhiều. Tuy nhiên, sự quan tâm của người dùng với sản phẩm này trên thị trường không cao và nó nhanh chóng biến mất khỏi các kệ hàng

Samsung Galaxy A5

Sau sự xuất hiện của Alpha, tên tuổi Hàn Quốc tung ra Galaxy A5 nằm trong dòng smartphone vỏ kim loại nguyên khối A series. So với Alpha, kiểu dáng của A5 được trau chuốt hơn với thiết kế nhiều màu sắc nhưng giá bán mềm, thuộc phân khúc tầm trung. Galaxy A5 cũng có độ mỏng chỉ 6,7 mm, mỏng hơn so với iPhone 6. Trong khi màn hình HD với kích thước lớn 5 inch.

Galaxy A5 hiện có giá bán khoảng 7,5 triệu đồng

Samsung Galaxy A7

Với 6,3 mm, A7 là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung hiện nay với giá bán hợp lý dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM, chạy Android KitKat cùng với màn hình Full HD 5,5 inch. Thiết kế của A7 tương đồng các model khác trong dòng A, giống như một chiếc A5 phóng lớn. Bộ vỏ nguyên khối kim loại có nhiều tông màu, đẹp và bắt mắt như phiên bản vàng.

Samsung Galaxy S6

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

S6 là một trong hai chiếc Galaxy nổi bật nhất trên thị trường nhờ phong cách thiết kế mới và thời trang, vỏ nguyên khối kết hợp giữa khung viền kim loại và mặt kính cường lực. Ngoài camera 16 megapixel chất lượng cao, cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân Exynos hay màn hình siêu nét, điểm nhấn ở S6 còn là thiết kế siêu mỏng.

So với iPhone 6, chiếc Galaxy mỏng hơn 0,1 mm. Dù vậy, điểm trừ ở sản phẩm vẫn là việc có camera lồi

Huawei Ascend P7

Ascend P7 mỏng 6,5 mm và là một trong những smartphone có kiểu dáng mảnh mai nhất ở Việt Nam hiện giờ. Model này còn có cấu hình tốt trong tầm giá khi sở hữu màn hình Full HD 5 inch, chip bốn nhân, RAM 2 GB, camera 13 megapixel phía sau và camera 8 megapixel phía trước.

Huawei Ascend P7 có giá 7,6 triệu đồng.

Huawei Ascend P8

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Chưa bán ở Việt Nam, Ascend P8 là smartphone mỏng nhất của Huawei và mới được công bố đầu 2015. Độ mỏng trên sản phẩm này chỉ còn 6,4 mm. Tuy nhiên, P8 lại có cấu hình mạnh hơn nhiều so với P7 tiền nhiệm khi dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 930 cùng với RAM 3GB. Màn hình Full HD được đẩy lên kích thước 5,2 inch thay vì 5 inch.

Gionee Elife S5.5

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Chiếc smartphone tầm trung của Gionee từng chiếm lĩnh vị trí smartphone mỏng nhất thế giới trong năm 2014 khi có độ mỏng chỉ 5,5 mm, mỏng hơn nhiều so với iPhone 6 hay iPhone 5S của Apple. Mảnh mai, nhưng kiểu dáng ở Elife S5.5 cũng nguyên khối, thời trang với khung viền kim loại và mặt lưng làm từ kính cường lực. Máy chạy Android với cấu hình tầm trung dùng vi xử lý MediaTek cùng RAM 2GB

Giá bán hiện giờ của sản phẩm chỉ hơn 6 triệu đồng.

Gionee Elife S5.1

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Đây mới là điện thoại mỏng nhất của Gionee khi mẫu Elife S5.1 này được ép xuống chỉ còn 5,15 mm. Sản phẩm tiếp tục được hướng đến phân khúc tầm trung khi có giá chỉ hơn 5 triệu đồng, dù kiểu dáng bắt mắt và rất thời trang. So với đàn anh 5.5, Elife S5.1 sử dụng vi xử lý Qualcomm thay vì MediaTek, nhưng màn hình được giảm xuống chất lượng HD và còn 4,8 inch

Oppo R5

Với độ dày chỉ có 4,85 mm, R5 là smartphone mỏng nhất ở thị trường Việt Nam hiện giờ. Model có giá 10 triệu đồng của Oppo gây ấn tượng ở thiết kế nguyên khối siêu mỏng với khung viền và vỏ làm từ kim loại. Máy vẫn được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch, camera 13 megapixel cho chất lượng chụp ảnh tốt, cùng tính năng sạc pin nhanh VOOC.

Vivo X5 Max

10 smartphone siêu mỏng, ấn tượng hơn iPhone 6

Với kích thước chỉ 4,7 mm, Vivo X5 Max đang là smartphone mỏng nhất thế giới. Sản phẩm cũng gây ấn tượng khi có kích thước màn hình lên tới 5,5 inch và độ phân giải vẫn FullHD, hỗ trợ 2 SIM. Điểm ấn tượng X5 Max là khung viền kim loại của máy dày chưa tới 4 mm và màn hình chưa tới 1 mm. Dù vậy, đáng tiếc là model siêu mỏng của Vivo chưa được bán ở Việt Nam.

Chủ Nhật, 26/04/2015 09:00
12 👨 1.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp