Lộ diện chức năng bảo mật vân tay của iPhone 5S

Hình ảnh vỏ hộp đựng sản phẩm iPhone 5S được đăng tải trên CtechCN của Trung Quốc đã một lần nữa xác nhận việc chiếc iPhone thế hệ mới của Apple được trang bị khả năng cảm biến vân tay.

Lộ diện chức năng bảo mật vân tay của iPhone 5S
Vỏ hộp được cho là của iPhone 5S cho thấy nút Home có một vòng tròn màu bạc bao quanh với tính năng quét vân tay.

Mới đây, Apple đã gửi giấy mời về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 10/9 tới đây. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone thế hệ kế tiếp dường như vẫn chưa dừng lại.

Một trong những tính năng được mong đợi nhiều nhất trên chiếc iPhone 5S mà Apple sẽ ra mắt vào thứ 3 tuần tới chính là khả năng nhận diện vân tay được trang bị ngay trên nút Home.

Đã có khá nhiều thông tin về tính năng cảm biến vân tay trên chiếc iPhone thế hệ kế tiếp. Tuy nhiên, hình ảnh vỏ hộp iPhone 5S rò rỉ mới đây dường như đã khẳng định chắc chắn sự xuất hiện của tính năng này.

Trên hình ảnh vỏ hộp iPhone 5S được trang CtechCN đăng tải, nút Home trên iPhone 5S xuất hiện với một vòng tròn màu bạc bao quanh.

Nguồn tin trên trang CtechCN cũng khẳng định, vòng tròn màu bạc này cho thấy, nút Home trên thiết bị iPhone thế hệ mới được trang bị công nghệ cảm biến vân tay như nhiều người mong đợi.

Lộ diện chức năng bảo mật vân tay của iPhone 5S
Hình ảnh bo mạch nút Home mới nhất của iPhone 5S vừa rỏ rỉ đầu tháng 9 so với các hình ảnh bo mạch nút Home của iPhone 5 và hình ảnh rò rỉ hồi tháng 6.

Mặc dù bức ảnh trên website Trung Quốc khá mờ, song vẫn đủ để thấy nút Home được thiết kế khá lạ trên iPhone 5S. Kết hợp với những thông tin rò rỉ gần đây, có thể gần như chắc chắn rằng, cảm biến nhận diện vân tay sẽ được Apple trang bị cho iPhone 5S trên nút Home của máy.

Hình ảnh vỏ bao bì của iPhone 5S cũng một lần nữa xác nhận tên gọi 5S của thế hệ iPhone kế tiếp.

Mặc dù các nguồn tin đều chắc chắn với những thông tin về iPhone 5S mình đưa ra. Song, có lẽ chúng ta vẫn phải chờ đợi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào thứ 3 tới đây để vén màn tất cả những bí mật.

Thứ Hai, 09/09/2013 08:04
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp