Lenovo gửi thư mời ra mắt Vibe X2, giấy mời "nhái" Apple

Lenovo vừa gửi thư mời tới báo chí cho sự kiện ra mắt mẫu smartphone cao cấp mới Vibe X2 vào ngày 4/9 tới. Nhìn sơ qua, chúng ta có thể thấy mẫu thư mời trên có cách thiết kế khá giống với mẫu thư mời đến từ Apple.

Lenovo gửi thư mời ra mắt Vibe X2, giấy mời "nhái" Apple

Sự kiện của Lenovo sẽ được diễn ra vào ngày 4/9 tới (trước sự kiện của Apple 5 ngày). Nếu như trong thư mời của Apple mang dòng chữ "Wish we could say more" - "Giá như chúng tôi có thể nói nhiều hơn", thì mẫu thư mời của Lenovo thì lại có dòng chữ "We can't say anything either" - "Chúng tôi cũng không thể nói bất cứ điều gì". Có vẻ như Lenovo đang cố gắng làm mẫu thư mời trên cho thật giống với Apple.

Nhìn vào tấm thư mời trên, chúng ta có thể đoán được rằng tâm điểm của sự kiện này chính là chiếc Vibe X2 - mẫu smartphone cao cấp đến từ Lenovo tiếp bước đàn anh Vibe X. Cách đây không lâu chúng ta cũng có nhiều thông tin cấu hình cũng như thiết kế bị lộ của chiếc Vibe X2 trên.

Lenovo gửi thư mời ra mắt Vibe X2, giấy mời "nhái" Apple

Lenovo cho thấy, dường như Vibe X2 sẽ chạy Android "L", tuy nhiên không ai có thể chắc chắn được điều này cho đến khi sự kiện được diễn ra. Theo một số nguồn tin trước đó, Vibe X2 sẽ có thiết kế bằng kim loại với màn hình 5 inch Full HD, RAM 2GB, camera trước 5MP cùng camera sau 13MP. Nhìn sơ qua, chúng ta có thể thấy mẫu Vibe X2 khá giống với những chiếc điện thoại Xperia gần đây của Sony.

Thứ Hai, 01/09/2014 09:19
31 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo