Lenovo giới thiệu laptop dòng G và IdeaPad Z mới

Lenovo dòng G là laptop có kiểu dáng chắc chắn, đầy đủ những tính năng cơ bản, trong khi các mẫu máy màu sắc IdeaPad Z lại hướng tới phong cách thời trang, hiệu năng và các tính năng hỗ trợ giải trí cao cấp.

Hãng Lenovo ngày 6/8/2012 giới thiệu tại thị trường Việt Nam một loạt mẫu máy tính xách tay với 2 phong cách chủ đạo.

Lenovo G480 và G580 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 3, bộ nhớ 8GB và ổ cứng HDD có dung tượng 1TB. Lenovo G480 và G580 có ba màu nâu sẫm, xanh nước biển và đỏ.

Lenovo giới thiệu laptop dòng G và IdeaPad Z mới
Lenovo G series với màu xanh nước biến ấn tượng.

Ngoài các phím thông thường, G480/G580 có bố trí thêm các phím số hỗ trợ công việc chuyên nhập số liệu.

Máy được trang bị card đồ họa HD hoặc NVIDIA GeForce GT630 1GB (tùy lựa chọn của người dùng), âm thanh stereo và ổ đĩa Blu-ray tích hợp sẵn.

G Series đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn bộ phần mềm của hãng như OneKey Rescue System (cho phép sao lưu dữ liệu và khôi phục đơn giản), Lenovo ReadyComm (giúp quản lý mạng và kết nối Internet), bàn rê chuột thông minh Intelligent Touchpad, Hệ thống quản lý nhiệt (Thermal Management System)...

Lenovo dòng G có giá khởi điểm cho bản CPU Core i3 khoảng 10.290.000 đồng.

IdeaPad Z380, Z480 và Z580 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 3 cùng những tùy chọn khác nhau về công nghệ xử lý đồ họa. Dòng máy này đáp ứng tốt hơn các nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Lenovo giới thiệu laptop dòng G và IdeaPad Z mới

Lenovo IdeaPad Z series với vỏ vân chìm.

Đặc biệt, lớp bề mặt vỏ máy được thiết kế trong suốt với hiệu ứng 3D cùng nhiều màu sắc trẻ trung như trắng ngà, đỏ, xanh và hồng (Z Series mới còn có thêm lựa chọn màu sắc xám chì nhưng không có hiệu ứng 3D).

Dòng IdeaPad Z được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GT640M 2GB hỗ trợ DirectX11, màn hình rộng LED HD tỷ lệ 16:9, camera 0.3MP, tùy chọn đầu đọc DVD hoặc ổ đĩa Blu-ray tích hợp sẵn và hỗ trợ card màn hình HD.

Thiết bị có cổng HDMI cùng công nghệ hiển thị không dây của Intel WiDi đi kèm dành cho các nội dung giải trí đa phương tiện trên màn hình HD lớn hơn.

Ngoài ra, các mẫu máy mới của Lenovo được tích hợp công nghệ BootShield giúp máy khởi động nhanh ngay cả khi người dùng đã cài đặt thêm nhiều ứng dụng. Hiện các sản phẩm đã có sẵn trên thị trường.

Z Series có mức giá khởi điểm 13.000.000 đồng.

Thứ Ba, 07/08/2012 10:00
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo