Laptop màn OLED mang ‘bí danh’ Rolltop

Nhóm thiết kế người Đức, Orkin-design, đã dựng một đoạn phim ngắn mô tả chi tiết thiết kế, tính năng và cách sử dụng laptop màn dẻo - Rolltop.

Chỉ vài ngày sau khi Sony giới thiệu mô hình mẫu chiếc laptop Vaio dùng màn OLED dẻo tại Ceatec 2009, Orkin-design đã dựng cả một đoạn phim chi tiết về một sản phẩm ý tưởng với tên gọi Rolltop - laptop cuộn.


Laptop Sony Vaio dùng màn OLED dẻo tại Ceatec 2009. Ảnh Cnet.

Rolltop chính là cách gọi cách điệu của các chuyên gia thiết kế đồ họa người Đức cho laptop màn hình OLED dẻo có thể cuộn tròn tiện lợi khi di chuyển. Mới chỉ là ý tưởng nhưng khi xem xong đoạn video sau bạn sẽ có một cái nhìn hoàn hảo về thiết kế, các tính năng cũng như cách sử dụng sản phẩm của tương lai này như thế nào.


Mặt trước của mô hình laptop Vaio màn OLED dẻo. Ảnh Cnet.

Mẫu máy được dựng trên phim có màn OLED dẻo và khi mở phẳng hết cỡ màn có độ lớn 17 inch, còn gập đôi bạn sẽ sở hữu một chiếc máy tính bảng tablet PC 13 inch màn hình cảm ứng. Máy có thiết kế rất thời trang, cuộn tròn giống ống đựng bản vẽ của các chuyên gia thiết kế đồ họa hay kiến trúc sư, và có dây đeo vai dáng khỏe mà trẻ trung.

Theo OLED-Display, Rolltop sẽ là một thiết bị di động tất cả trong một (all-in-one) mà người yêu công nghệ nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc trong tương lai không xa.

Xem đoạn phim về Rolltop

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7H0K1k54t6A&feature=player_embedded[/youtube]

Thứ Hai, 12/10/2009 09:23
31 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo