Laptop IdeaPad “siêu mỏng” có mặt tại VN

Hôm qua (19/10), Lenovo đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy xách tay mới IdeaPad U350 siêu mỏng, siêu nhẹ với tính năng vô cùng phong phú. U350 mang đến cho người tiêu dùng cá nhân một thiết kế sành điệu, cảm giác thoải mái khi sử dụng, công nghệ đáng tin cậy và những tính năng ấn tượng với mức giá hợp lý khá bất ngờ.

Siêu mỏng, siêu nhẹ

IdeaPad U350 có trọng lượng khoảng 1,59kg và mỏng 2.54cm (1 inch) với thiết kế vỏ máy màu sáng bạc hết sức tinh tế. Bên cạnh cảm nhận bề ngoài mỏng và nhẹ, Lenovo đã tích hợp những tính năng điện toán và giải trí mới nhất vào trong máy nhằm đơn giản hóa và nâng cao trải nghiệm thế giới số của người dùng. Màn hình LED 13,3 inch với tỷ lệ khuôn hình 16:9 độ phân giải cao và cổng HDMI cho phép người dùng hoàn toàn thả mình vào những thước phim hay những tận hưởng đa phương tiện khác với chất lượng hình ảnh cực cao.

Nhiều tính năng

IdeaPad U350 còn được trang bị một loạt những tính năng ấn tượng khác, như Ambient Light Sensor (Bộ cảm ứng ánh sáng) giúp tự điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường ánh sáng xung quanh, chống mỏi mắt và kéo dài thời gian dùng pin. Chức năng Dolby Sound Room là bổ sung hoàn hảo khi xem phim nhờ mang tới trải nghiệm âm thanh nổi chất lượng cao. Và với công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace, người dùng có thể dùng chính khuôn mặt mình làm mật khẩu để đăng nhập vào máy tính một cách dễ dàng. Một camera tích hợp sẵn giúp thuận tiện hơn trong đàm thoại Skype hay nhắn tin hình ảnh/phim video khi dùng kết nối Wifi của máy.

Hiệu suất cao

Những tính năng giải trí của chiếc máy tính xách tay này được hỗ trợ bởi những công nghệ điện toán nặng ký, như bộ vi xử lý sử dụng điện thế siêu thấp Intel Pentium (hoặc Intel Core 2Solo), bộ nhớ công nghệ DDR3 tốc độ cao có thể lên tới 8 GB, và ổ cứng lưu trữ lên tới 500 GB. Những công nghệ này giúp người dùng có thể làm được nhiều việc hơn, nhanh hơn như xử lý đoạn phim để đăng trên những trang web mạng xã hội, hay xem phim trực tuyến.

Nhằm đảm bảo độ tin cậy cao mà người dùng giới thương nhân luôn coi trọng cho dù máy đang hoạt động trơn tru hay không, Lenovo đã đưa công nghệ Active Protection System (Hệ thống bảo vệ chủ động) thuộc dòng ThinkPad danh tiếng của hãng tích hợp vào chiếc máy này. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu hiệu quả bằng cách tạm thời dừng hoạt động của ổ đĩa cứng nếu máy bị rơi. IdeaPad U350 cũng được trang bị tính năng oneKey Rescue System (Hệ thống khôi phục với một nút bấm) nhằm giúp khôi phục dữ liệu chỉ với một vài động tác đơn giản nếu máy gặp trục trặc.

"Người dùng cá nhân ngày càng mong muốn có chiếc máy tính mỏng hơn, nhẹ hơn với những tính năng thông minh, khả năng kết nối vô song nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống di động ngày càng tăng của họ. Tiếp thu những phản hồi vô cùng quý báu này, Lenovo đã tích hợp tất cả vào mẫu máy xách tay IdeaPad U350 mới nhất của dòng máy Idea, với thiết kế bên ngoài trông mỏng hơn, nhưng ẩn chứa nhiều tính năng đa dạng, phong phú bên trong, tạo nên một mẫu máy bắt mắt, đáng tin cậy hơn bất kỳ chiếc máy xách tay nào mà bạn từng biết qua ở cùng mức giá", ông Đoàn Đạt, Giám đốc phụ trách mảng máy tính gia dụng, Lenovo Việt Nam cho biết.

Máy tính xách tay IdeaPad U350 hiện đã có mặt tại các đại lý phân phối của Lenovo trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo là 799 đô-la Mỹ, tặng kèm miễn phí ổ DVD-WR rời của Lenovo (có giá khoảng 99 đô-la Mỹ).


Thiết kế ấn tượng với màn hình LED 13,3 inch.


Thời trang và đầy phong cách.


Mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.


Siêu mỏng (1 inch), siêu nhẹ (1,59kg) nhưng lại nhiều tính năng và có tốc độ xử lý cao.

Thứ Ba, 20/10/2009 09:19
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo