Laptop độc đáo với hai màn hình "khủng"

Từng trình diễn laptop SpaceBook hai màn hình cỡ 15-inch cách đây vài năm và lần này công ty gScreen SpaceBook tiếp tục phát hành laptop mới, cũng có hai màn hình và thiết kế khá độc đáo nhưng kích cỡ lớn hơn và cấu hình khủng hơn.

Laptop độc đáo với hai màn hình "khủng"

Laptop SpaceBook được trang bị màn hình 17,3-inch có đèn LED chiếu sáng nền và có khả năng hiện thị độ nét cao (1920 x 1080) điểm ảnh. Sản phẩm được thiết kế khá độc đáo với hai màn hình, một trong hai màn hình có thể trượt ra phía sau màn hình còn lại (giống như cơ chế của Lenovo Thinkpad W700ds) để biến thành laptop một màn hình tách biệt.

Nhiều người cho rằng, laptop hai màn hình này có vẻ giống như một trò đùa hơn là một thiết bị thực tế dành cho người tiêu dùng. Nhưng nếu người dùng đang cần tìm kiếm một thiết bị nhiều hơn một màn hình để có thể đáp ứng các công việc hàng ngày thì chiếc laptop này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện dụng đó.

Không chỉ thiết kế độc đáo, SpaceBook hai màn hình còn trang bị một cấu hình rất khủng, bộ xử lý lõi tứ Intel Core i7-740M, tới 8GB bộ nhớ RAM, dung lượng lưu trữ tới 500GB và card video NVIDIA GeForce GTS 250M.

Tuy nhiên, nhược điểm chính của chiếc laptop hai màn hình này là thiếu tính di động. Chúng nặng tới 4,5kg, với trọng lượng này quả là không thích hợp để người dùng mang theo khi đi lại trên đường.

Cho dù vậy, chiếc laptop này vẫn hữu ích khi thay thế các máy tính để bàn vì chúng vẫn dễ dàng hơn để di chuyển quanh nơi bạn làm việc, chẳng hạn như từ phòng làm việc sang phòng họp để thực hiện thuyết trình công việc.

Theo gScreen SpaceBook, giá của sản phẩm này không hề rẻ chút nào, chúng có giá lên tới 2.800USD. Sản phẩm này cũng có một phiên bản giá thấp hơn, khoảng 2.400USD nhưng có cấu hình gồm chip Intel Core i5 và 4GB bộ nhớ RAM.

Chủ Nhật, 24/07/2011 19:11
31 👨 581
0 Bình luận
Sắp xếp theo