Laptop Dell mới có thể xạc pin không cần dây dẫn

Hôm qua (28/9), Dell đã giới thiệu laptop cao cấp, siêu mỏng Latitude Z dành cho doanh nhân sử dụng công nghệ xạc pin không cần dây dẫn.

Đây là laptop 16-inch được đánh giá là mỏng và nhẹ nhất trên thế giới. Sản phẩm có trọng lượng 2kg và mỏng chưa tới 1-inch. Tuy nhiên, Latitude Z có giá không hề rẻ chút nào. Sản phẩm được bán với giá khởi điểm 1999USD. Hãng sản xuất máy tính lớn thứ hai trên thế giới Dell cho biết, mục đích của hãng khi đưa ra sản phẩm này là hướng tới những gì gọi là “nhà sản xuất ấn tượng” giống như những nhà chuyên sáng tạo.

Hơn nữa, Latitude Z còn là laptop đầu tiên được Dell áp dụng công nghệ xạc pin không dây. Theo đó, laptop sẽ được đặt trên một vị trí đặc biệt để phát trường điện từ để xạc điện cho pin laptop. Nhờ đó mà công nghệ sẽ giải phóng cho laptop thoát khỏi sự phụ thuộc vào bộ nguồn xạc truyền thống hiện nay. Bên cạnh đó, chế độ khởi động nhanh Latitude on cho phép laptop khởi động chỉ mất có vài giây.

Latitude Z được trang bị bộ xử lý Core 2 Duo của Intel điện áp thấp với tốc độ xung nhịp 1.4GHz tới 1.6GHz. Laptop hỗ trợ bộ nhớ RAM tới 4GB và ổ cứng dung lượng 512GB. Người dùng có thể chọn lựa kết nối không dây gồm Wi-Fi 802.11 a/g/n và kết nối mạng Viễn thông băng rộng 3G hay WiMax. Sản phẩm được trang bị cổng DVI để kết nối với màn hình và các cổng USB để kết nối với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, máy in và chuột.

Sản phẩm sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ, Canada và một số quốc gia khác ở Châu Âu và Châu Á.

Thứ Tư, 30/09/2009 08:21
31 👨 972
0 Bình luận
Sắp xếp theo