WWDC 2024 được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 6

Apple đã chính thức xác nhận WWDC 2024, nơi iOS 18 dành cho người dùng iPhone sẽ được công bố chính thức. Công ty cho biết Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6. Sự kiện này sẽ bắt đầu bằng bài phát biểu đặc biệt vào thứ Hai, ngày 10 tháng 6.

Apple cho biết: “Toàn bộ hội nghị đều có sẵn trực tuyến dành cho tất cả các nhà phát triển, với một sự kiện đặc biệt tại Apple Park vào ngày 10 tháng 6”.

WWDC 2024 đã chính thức diễn ra!

Trong thông cáo báo chí công bố WWDC 2024 hôm nay, Apple cho biết:

Apple hôm nay thông báo họ sẽ tổ chức trực tuyến Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) hàng năm từ ngày 10 đến ngày 14 tháng 6 năm 2024. Các nhà phát triển và sinh viên sẽ có cơ hội trực tiếp ăn mừng tại một sự kiện đặc biệt tại Apple Park vào ngày khai trương.

Miễn phí cho tất cả các nhà phát triển, WWDC24 sẽ nêu bật những cải tiến mới nhất của iOS, iPadOS, macOS, watchOS, tvOS và VisionOS. Là một phần trong cam kết liên tục của Apple nhằm giúp các nhà phát triển nâng cao ứng dụng và game của họ, sự kiện này cũng sẽ mang đến cho họ cơ hội tiếp cận với các chuyên gia của Apple cũng như hiểu biết sâu sắc về những công cụ, framework và tính năng mới.

WWDC sẽ khai mạc vào ngày 10/6 với bài phát biểu đặc biệt của Apple tại Apple Park. Các chương trình WWDC 2024 khác sẽ bao gồm Thông điệp Liên bang, Giải thưởng Thiết kế Apple, các phiên họp dành cho nhà phát triển, v.v... Cũng sẽ có “các phiên video và cơ hội tương tác với những nhà thiết kế và kỹ sư của Apple, kết nối với cộng đồng nhà phát triển trên toàn thế giới”.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về cách đăng ký trực tiếp tham dự WWDC trên trang web và ứng dụng Apple Developer.

Ngoài phần trực tiếp của WWDC 2024 tại Apple Park, Apple cho biết toàn bộ hội nghị sẽ có sẵn trực tuyến cho tất cả các nhà phát triển. WWDC không mất phí, cho dù bạn tham dự trực tuyến hay trực tiếp.

Apple tự hào hỗ trợ thế hệ nhà phát triển tiếp theo thông qua Swift Student Challenge, một trong nhiều chương trình của Apple nhằm nâng cao thế hệ nhà phát triển, người sáng tạo và doanh nhân tiếp theo. Vào ngày 28 tháng 3, những người đăng ký năm nay sẽ được thông báo về trạng thái của họ và người chiến thắng sẽ đủ điều kiện đăng ký trải nghiệm trực tiếp tại Apple Park. 50 người chiến thắng với bài nộp xuất sắc sẽ được mời đến Cupertino để trải nghiệm 3 ngày.

Apple cho biết nhiều thông tin chi tiết về WWDC 2024 sẽ được chia sẻ trước sự kiện thông qua ứng dụng Apple Developer và trên trang web Apple Developer.

WWDC 2024

Có thể mong đợi những gì ở WWDC 2024?

Apple sẽ công bố đợt cập nhật phần mềm lớn tiếp theo của mình tại WWDC 2024. Năm nay, các thông báo này dự kiến ​​sẽ được chú ý bởi iOS 18, mà Apple tin rằng đây là bản cập nhật lớn nhất cho iPhone từ trước đến nay. Bản cập nhật sẽ bao gồm các tính năng trí tuệ nhân tạo mới cũng như giao diện màn hình chính có thể tùy chỉnh nhiều hơn.

Ngoài iOS 18, Apple cũng sẽ công bố các bản cập nhật sau tại WWDC 2024:

  • iPadOS 18
  • VisionOS 2
  • tvOS 18
  • macOS 15
  • watchOS 11
Thứ Tư, 27/03/2024 10:41
51 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ