Thành viên YouTube Premium hiện có thể thử nghiệm tính năng "Jump ahead" được hỗ trợ bởi AI

Vào tháng 3 vừa qua, YouTube đã bắt đầu thử nghiệm "Jump ahead" và hiện đang cung cấp tính năng này rộng rãi hơn thông qua youtube.com/new cho những người đăng ký Premium.

Sau khi nhấn đúp để tua nhanh, người dùng sẽ thấy một nút “tua qua vị trí mà hầu hết người xem thường bỏ qua”. Nút “Jump ahead” hình viên thuốc xuất hiện trong vài giây ở góc dưới bên phải trước khi biến mất.

Khi nhấn vào nút này, thông báo “Jumping over commonly skipped section” sẽ xuất hiện. YouTube sẽ tận dụng AI và dữ liệu xem để xác định “điểm tốt nhất tiếp theo”.

Tính năng Jump ahead trong YouTube Premium

Khi YouTube xem xét tính năng này lần đầu tiên cách đây vài tuần, nó được gọi là “thử nghiệm rất nhỏ” mà một số người dùng được tự động chọn tham gia. Tính năng này hiện có sẵn rộng rãi hơn thông qua trang thử nghiệm youtube.com/new, mặc dù trang này chỉ hiển thị trong ứng dụng cho thiết bị di động thông qua Settings > Try experimental new features.

Jump ahead chỉ khả dụng với ứng dụng YouTube dành cho Android ở Hoa Kỳ (video tiếng Anh). Tính năng này “không có sẵn trên mọi video” và điều kiện chung là có rất nhiều lượt xem. Bạn phải là thành viên YouTube Premium để kích hoạt thử nghiệm này ngay hôm nay. Thời gian kết thúc thử nghiệm là 1 tháng 6, nhưng có thể được kéo dài thêm.

Thứ Hai, 06/05/2024 09:36
53 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ