YouTuber tích hợp PC gắn RTX 3060 vào bồn cầu để vừa 'giải quyết' vừa chiến CS:GO

Nhiều người thường có thói quen sử dụng điện thoại khi ngồi trong toilet. Và game thủ cũng không ngoại lệ. Có một sự thật khá kỳ cục là một số game thủ cho biết họ tập trung và đạt điểm cao hơn so với nơi khác khi ngồi trong toilet.

Chính vì điều này mà Youtuber Mr. Homeless, người chưa bao giờ thiếu những content siêu dị, đã quyết định tích hợp PC vào bồn cầu với mục đích vừa chơi vừa “giải quyết”.

Mr. Homeless đã ngăn cái bồn cầu của mình ra làm 2 khoang. Trong đó, một khoang vẫn để chứa những bộ phận thông thường của một cái bồn cầu, khoang còn lại chứa linh kiện máy tính.

Mr. Homeless đã trang bị cho dàn PC này một chiếc card đồ họa RTX 3060 và CPU Intel Core i7-12700 với mong muốn có thể chiến CS:GO siêu mượt trong lúc ngồi toilet. Anh chàng cũng đã gắn một chiếc màn hình 240Hz gắn lên tường, và thậm chí còn chế một cái bàn nhỏ để kê chuột giúp có được trải nghiệm chơi tốt nhất.

Ban đầu, do Mr. Homeless làm không cẩn thận nên nước ở khoang chứa đã rò rỉ sang khoang PC. Nhưng sau khi được sửa chữa lại thì mọi thứ cũng đã ổn.

Chơi game trong toilet

Như vậy là với chiếc PC độc đáo này, anh chàng YouTuber Mr. Homeless đã có thể thoải mái chiến CS:GO siêu mượt trong lúc ngồi toilet. Giờ đây, việc chiến game trong toilet sẽ không còn là đặc quyền của game thủ mobile, game thủ PC cũng có thể vừa chơi vừa “giải quyết”. Nghe có vẻ hơi “nặng mùi” tí nhưng chắc là sẽ vui.

Trước đó, công ty Captive Media ở Anh cũng từng giới thiệu một sản phẩm chơi game trong toilet dành riêng cho nam giới.

Thiết bị chơi game trong toilet

Thiết bị chạy hệ điều hành Windows 7 với chip Intel Atom lõi kép và màn hình LCD 12 inch đặt ngang tầm mắt của người sử dụng giúp họ dễ dàng chơi một số game đơn giản khi đang “giải quyết nỗi buồn”.

Thứ Hai, 08/08/2022 08:25
44 👨 2.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ