Samsung Pass hiện khả dụng cho Windows 11/10

Samsung Pass là một tiện ích khá nổi tiếng trong cộng đồng người dùng hệ sinh thái sản phẩm Samsung. Đây về cơ bản là một trình quản lý mật khẩu được xây dựng để hỗ trợ lưu trữ, quản lý cùng lúc tất cả mật khẩu cho các tài khoản và trang web khác nhau của bạn theo cách an toàn và trực quan hơn.

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Samsung Pass nằm ở khả năng là nó hỗ trợ đồng bộ hóa thông tin đăng nhập trên PC, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nếu bạn sở hữu điện thoại, máy tính bảng Samsung Galaxy và không muốn cứ phải nhập mật khẩu ở mỗi lần đăng nhập vào tài khoản của mình, ứng dụng này có thể giúp việc đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tin vui cho người dùng Samsung Pass, ứng dụng này hiện đã có sẵn để tải xuống và sử dụng PC Windows. Bạn có thể download Samsung Pass từ cửa hàng ứng dụng trực tuyến Windows.

Samsung Pass

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng ứng dụng chỉ hỗ trợ Windows 11 và Windows 10 ở thời điểm hiện tại. Các phiên bản Windows cũ hơn sẽ không thể tương thích. Samsung Pass hỗ trợ xác thực mống mắt và sử dụng xác thực sinh trắc học. Bằng cách cầm điện thoại trước mặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể đăng nhập vào bất kỳ trang web nào và truy cập vào tài khoản của mình.

Samsung Pass cũng có thể hỗ trợ bạn mở khóa điện thoại và kích hoạt ứng dụng bằng dấu vân tay ngoài phương thức quét mống mắt. Chỉ cần truy cập menu cài đặt, cho phép cả hai tùy chọn được kích hoạt. Samsung tuyên bố đã cải thiện hơn nữa khả năng tương thích của ứng dụng bằng cách cho phép hỗ trợ các chương trình dành cho Windows. Ngoài ra, việc lưu trữ mật khẩu và thông tin đăng nhập của không chỉ các trang web mà còn cả các tiện ích khác nhau cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nhìn chung nếu sở hữu điện thoại Galaxy và thường xuyên sử dụng PC Windows, bạn nên tải xuống và dùng thử Samsung Pass. Việc quản lý đăng nhập sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Chủ Nhật, 12/02/2023 21:43
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ