Samsung Galaxy S2, Galaxy Tab2 sẽ được trình diễn trong tháng 2

JK Shin, Chủ tịch bộ phận Samsung Mobile, vừa chính thức tuyên bố phiên bản kế tiếp của điện thoại Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab2 sẽ được ra mắt tại Hội nghị thế giới di động tổ chức vào tháng 2 tại Tây Ban Nha.


Điện thoại Samsung Galaxy S là một trong những điện thoại tốt nhất năm 2010

Với màn hình Super AMOLED Plus, chip NFC, chạy hệ điều hành Android Gingerbread OS và được trang bị bộ xử lý lõi kép, Samsung Galaxy S2 được hứa hẹn sẽ là “ứng viên” tiêu biểu tại Hội nghị thế giới di động sắp tới.

Giới công nghệ cũng chờ đợi ngày ra mắt của phiên bản tiếp theo của máy tính bảng Galaxy Tab 2 với màn hình 7 inch hoặc màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus cỡ lớn. Tuy nhiên, Samsung chưa lên tiếng xác minh về những tin đồn xuất hiện gần đây.

Trong mấy ngày gần đây trên các trang diễn đàn công nghệ xuất hiện hình ảnh của điện thoại Galaxy S thu nhỏ. Chiếc điện thoại được đồn sẽ có tên là Galaxy S Mini (S5830) sở hữu màn hình 3.5-inch (320 x 480 pixel -HVGA). Máy chạy hệ điều hành Android 2.2 và được trang bị camera 5 megapixel với đèn LED flash. Galaxy S Mini hỗ trợ các kết nối WiFi và Bluetooth.

Giới thạo tin cho rằng Galaxy S Mini cũng sẽ được Samsung công bố chính thức vào tháng 2 tới.

Mới đây, Samsung cũng vừa tuyên bố điện thoại Samsung Galaxy S đã đạt mốc doanh số 10 triệu kể từ khi được tung ra thị trường hồi tháng 6/2010.

Thứ Ba, 18/01/2011 09:54
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp