Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPad Air mới với màn hình 12,9 inch và camera sau được thiết kế lại

Sau khi Apple trải qua cả năm 2023 mà không có một bản cập nhật phần cứng iPad nào, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào những phiên bản mới sắp tới. Các thế hệ iPad Pro và iPad Air mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong mùa xuân này.

91mobiles hôm nay đã công bố sơ đồ được cho là của iPad Air mới, có màn hình 12,9 inch lớn hơn, tăng kích thước so với mẫu 10,9 inch hiện tại.

iPad Air màn hình lớn hơn mới sẽ tương đương với kích thước của màn hình iPad Pro lớn nhất.

Việc đưa kích thước màn hình 12,9 inch lên dòng iPad tầm trung dường như sẽ phản ánh chiến lược tung ra sản phẩm mà Apple gần đây đã triển khai với iPhone, trong đó các mẫu iPhone 14 và iPhone 15 Plus giới thiệu kích thước màn hình iPhone lớn nhất với mức giá phải chăng hơn. Công ty cũng đã ra mắt MacBook Air 15 inch lần đầu tiên vào năm ngoái.

Trong khi iPad Pro 12,9 inch hiện tại có giá khởi điểm là 1099 USD thì iPad Air có giá khởi điểm là 599 USD. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ bán đồng thời cả iPad Air 10,9 inch và 12,9 inch nên giá iPad Air 12,9 inch có thể sẽ cao hơn một chút so với mức 599 USD.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPad Air mới với màn hình 12,9 inch và camera sau được thiết kế lại

Như được hiển thị trong sơ đồ thiết kế rò rỉ, iPad Air mới không thay đổi nhiều về kiểu dáng, ngoài màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, có vẻ như bố cục camera phía sau đã được thiết kế lại, với cả camera và đèn flash hiện được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật nhô ra. Điều này phần nào gợi nhớ đến thiết kế camera của iPhone vài năm trước, giống với thời kỳ iPhone X/XS.

Bạn có thể xem tất cả các hình ảnh được cho là thiết kế chính thức trên trang web 91mobiles.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thời gian phát hành nhưng có nhiều khả năng iPad Air mới sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay. Dòng iPad Pro mới có màn hình OLED cũng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6. Các bản cập nhật đặc biệt dành cho iPad mini và mẫu iPad cơ bản dự kiến sẽ xuất hiện trước cuối năm nay.

Thứ Hai, 22/01/2024 10:31
51 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ