Realme V32i ra mắt với mức giá cạnh tranh, màn hình rộng 6.56 inch

Vừa qua Realme V32i đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với cấu hình tốt, đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game thông thường của người dùng.

Realme V32i đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Realme là hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc tầm trung. Hãng thường xuyên tung ra loạt sản phẩm mới nhằm thu hút người dùng, và Realme V32i chính là cái tên mới nhất trong danh sách thiết bị di động được hãng tung ra trong năm nay.

Về mặt thông số kỹ thuật, Realme V32i sở hữu màn hình LCD 6.56 inch, độ phân giải HD+ cùng tốc độ quét tới 90Hz. Con chip mà Realme sử dụng cho dòng sản phẩm này là Dimensity 700 của nhà MediaTek, một con chip có khả năng hoạt động ổn định với những nhu cầu thông thường của người dùng. Về pin, Realme V32i sở hữu viên pin hàng khủng tới 5000mAh cho phép bạn dùng cả ngày dài, thậm chí là 2 ngày nếu như chỉ sử dụng những tác vụ thông thường. Có thể nói với thông số như trên, thiết bị này thừa sức để bạn có thể trải nghiệm những tựa game di động đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Realme V32i đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Bên cạnh đó Realme V32i còn có camera chính 13MP và cảm biến phụ 2MP ở mặt sau, cùng với camera selfie 8MP mặt trước. Dòng sản phẩm mới này của Realme sẽ được thiết lập sẵn hệ điều hành Android 12 cùng với 2 tùy chọn màu là Xanh lam (Mountain blue) và Đen ngọc bích (Jade Black).

Mức giá chào bán của Realme V23i tại thị trường Trung Quốc là 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7,76 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB và ROM 128GB. Hiện chưa rõ, mẫu điện thoại này có cập bến thị trường Việt Nam hay không, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Quantrimang để cập nhật thêm thông tin mới nhé.

Thứ Hai, 19/12/2022 08:23
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ