Oracle “dựng” sản phẩm mũi nhọn năm 2012

Ngày 28/6 tới, các nhà lãnh đạo cấp cao của Oracle từ khắp nơi trên toàn thế giới sẽ thảo luận về mũi nhọn sản phẩm chiến lược của Oracle trong năm tài chính 2012.

Oracle “dựng” sản phẩm mũi nhọn năm 2012

Sự kiện Khởi động thường niên lần thứ ba dành cho các thành viên Oracle PartnerNetwork (OPN) trên toàn cầu sẽ được Oracle tổ chức ngày 28/6 tới theo hình thức truyền trực tiếp qua mạng.

Chủ tịch Oracle, Mark Hurd cùng các nhà lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực phát triển sản phẩm của Oracle từ khắp nơi trên toàn thế giới sẽ thảo luận về mũi nhọn sản phẩm chiến lược của Oracle trong năm tài chính 2012, cũng như cách thức đối tác có thể tận dụng danh mục sản phẩm đa dạng từ ứng dụng đến ổ đĩa (applications-to-disk) của Oracle, bao gồm cả Oracle Exadata và Oracle Exalogic, nhằm gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị trường và đẩy mạnh phát triển kinh doanh.

Tại đây, các đối tác sẽ được chia sẻ thông tin về cách phát triển cơ hội doanh thu thông qua các giải pháp dịch vụ; cập nhật chương trình hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh; và các chiến lược sử dụng công nghệ của Oracle nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.

Đặc biệt, Oracle sẽ chia sẻ về cách thức mà các đối tác có thể khai thác các tài nguyên mạnh mẽ của Enablement 2.0 và Knowledge Zone cùng với hơn 60 tùy chọn chuyên biệt hóa để phát triển các giải pháp và nâng cao doanh thu kinh doanh của mình. Tính đến nay, hơn 2.000 đối tác đã đạt được trạng thái chuyên biệt hóa (specialized status) thông qua chương trình Oracle PartnerNetwork Specialized.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Ted Bereswill, Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách Hoạt động Kinh doanh qua kênh phân phối tại khu vực Bắc Mỹ của Oracle, khẳng định: Oracle sẽ tiếp tục sáng tạo và mua thêm nhiều công nghệ mới, trong đó, mỗi công nghệ đều thể hiện cơ hội tiềm tàng dành cho các đối tác. OPN sẽ giúp các đối tác hiểu về chiến lược, giải pháp của Oracle và đâu là cách tốt nhất để hợp tác với đội ngũ kinh doanh của Oracle cũng như các khách hàng nhằm cung cấp cho thị trường giải pháp tốt hơn, qua đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính 2012.

Thứ Năm, 23/06/2011 06:35
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp