Người dùng Mac trông đợi thế hệ xử lý mới của Intel

Quản Trị Mạng - Người dùng Mac đang hy vọng được thấy những dòng MacBook Pro mới khi Intel phát hành đợt đầu tiên bộ xử lý Ivy Bridge thế hệ tiếp theo của hãng vào tuần tới, nhưng họ có thể phải thất vọng. Tuy vậy, họ sẽ được an ủi phần nào nếu Apple thay vào đó cho ra loại iMac mới sử dụng cái mà CEO của Intel, Paul Otellini mô tả là chip Ivy Bridge với bộ xử lý lõi tứ dành cho máy tính để bàn.

Phát biểu trong cuộc họp tài khóa hàng quý với các nhà đầu tư gần đây, Otellini đã tiết lộ rằng, hãng sẽ sớm đưa các chip Ivy Bridge là những bộ xử lý lõi tứ, đến máy tính bàn.

Những phiên bản Ivy Bridge đầu tiên chúng tôi đang đưa ra là lõi tứ và phần lớn dành cho máy để bàn”, ông Otellini nói.

Apple có thể sử dụng bộ xử lý Ivy Bridge mới của Intel cho dòng máy iMac mới. Các bản báo cáo tiết lộ rằng Apple sẽ tạo ra màn hình hiển thị không phản quang trên iMac mới.

Lô Ivy Bridge đầu tiên sẽ theo sau đợt phát hành chip dual-core lần hai dành cho những ” mainstream notebook”, theo ông Otellini.

iMac

Dòng MacBook Pro thiết kế lại có thể trông giống MacBook Air nhiều hơn, với việc loại bỏ các ổ quang cùng với ổ cứng truyền thống và thay vào đó là những ổ SSD. Điều này cho phép MacBook Pro mỏng hơn dòng hiện tại. Cũng có suy đoán cho rằng Apple sẽ tạo màn hình độ phân giải cao tương đương màn hình Retina bên trong các laptop tương lai.

Mac Pro được nâng cấp lần gần nhất vào tháng tháng 7 năm 2010, khi Apple giới thiệu những model tới 12 lõi xử lý dựa trên công nghệ Xeon server chip của Intel. Người dùng Mac Pro hiện tại muốn model được nâng cấp lên chip Xeon E5-2600 mà Intel giới thiệu gần đây để thực hiện được các công việc đòi hỏi những xử lý mạnh mẽ hơn như chỉnh sửa video. Và đây là thời điểm thích hợp cho lời tuyên bố như vậy khi NAB Show đang diễn ra tại Las Vegas.

Thứ Hai, 23/04/2012 14:49
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp