Microsoft vừa phát đơn kiện công ty RedOrbit trụ sở ở bang Texas (Mỹ) có hành vi gian lận click chuột trên mạng quảng cáo thanh toán theo click chuột adCenter của tập đoàn này.
Microsoft cho biết các nhà điều tra phát hiện thấy website của công ty RedOrbit đã có lưu lượng truy cập tăng đáng ngờ vào mạng quảng cáo adCenter của Micosoft. Lượng truy cập của website RedOrbit.com đã tăng từ 75 click mỗi ngày lên tới 10.000 click mỗi ngày trong vòng 3 tháng.
Đây là lần đầu tiên Microsoft phát đơn kiện một website gian lận click chuột vào hệ thống quảng cáo của hãng này.
Mạng quảng cáo adCenter của Microsoft đóng vai trò trung gian giữa hai nhóm: người quảng cáo và người đăng quảng cáo. Cứ mỗi cú click chuột, người quảng cáo trả tiền cho adCenter, sau đó Microsoft sẽ chia lại một phần số tiền này cho website đăng quảng cáo, như RedOrbit.com.
Điều này có nghĩa là nếu lượng truy cập click chuột từ RedOrbit.com vào mạng quảng cáo adCenter càng lớn, khoản tiền Microsoft trả cho website này càng nhiều.
Microsoft kiện website gian lận click quảng cáo
615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Đăng nhập để Gửi
Có thể bạn quan tâm
-
Rò rỉ ảnh thiết kế của Galaxy Note 5
-
Những thiết bị Android lạ lùng nhất làng công nghệ
-
Wifi Sense - tính năng tự động chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với bạn bè
-
Chiêm ngưỡng các trung tâm dữ liệu hoành tráng của Google
-
LG giới thiệu panel màn hình cảm ứng mới dành cho Notebook
-
Microsoft sẽ hoàn thiện Windows 10 ngay trong tuần này