"Hung thần" của iPad mini lộ diện bức ảnh đầu tiên

Trang Bluetooth SIG vừa đăng tải một hình ảnh được cho là phiên bản thứ 2 của chiếc máy tính bảng Nexus 7. Chiếc tablet này có tên gọi là ASUS K008/K009.

Mặc dù bức ảnh chụp lại có kích thước khá nhỏ nhưng không khó để nhận ra mẫu tablet này sẽ được trang bị camera trước và có viền màn hình mỏng hơn so với người tiền nhiệm Nexus 7.

Về cấu hình, nhiều khả năng Nexus 7 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1,5GHz, pin 4000mAh, 2 GB RAM, camera sau có độ phân giải 5 megapixel và sở hữu kết nối 4G LTE.

Trước đó, một chiếc máy tính bảng của Asus với số hiệu K009 cũng đã xuất hiện trên trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Việc K009 được FCC cấp chứng chỉ tương thích với các quy định về mạng không dây cho thấy rằng thiết bị này đã sẵn sàng để bán ra thị trường.

Nguồn tin từ DigiTimes cho hay, Nexus 7 mới sẽ được phát hành ngay trong tháng 7 năm nay với mức giá khởi điểm là 229 USD.

Sở dĩ Nexus 7 thế hệ 2 có giá bán đắt hơn người tiền nhiệm là do máy sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao hơn và vi xử lý mạnh mẽ hơn. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm của iPad mini (Apple) hay Kindle Fire (Amazon).

"Hung thần" của iPad mini lộ diện bức ảnh đầu tiên
Hình ảnh mẫu tablet được cho là phiên bản thứ hai của Nexus 7. (Nguồn: Bluetooth SIG)

Thứ Hai, 17/06/2013 11:28
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp