Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10 tháng 7 tới

Samsung đã làm việc chăm chỉ để phát triển các thiết bị đeo và màn hình gập sắp tới của mình trong sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo. Công ty thường tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 7 hoặc tháng 8 và điều tương tự cũng có thể diễn ra trong năm nay.

SamMobile báo cáo rằng các nguồn tin của họ đã xác nhận sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung có thể được tổ chức vào ngày 10 tháng 7 tại Paris. Địa điểm tổ chức sự kiện trùng với Thế vận hội Mùa hè 2024, trong đó Samsung là nhà tài trợ chính.

Một trong những điểm nổi bật của sự kiện sẽ là các thiết bị màn hình gập tiếp theo của công ty. Chúng ta có thể thấy Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, dòng Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring.

Samsung cũng có thể công bố một loạt tính năng AI có thể sẽ xuất hiện trên One UI sau này. Có tin đồn về mối quan hệ hợp tác thậm chí còn mạnh mẽ hơn với Google để có nhiều tính năng độc quyền hơn trên Android như Circle to Search.

Theo những tin đồn đã có trước đây, Samsung có kế hoạch ra mắt Z Flip 6 chỉ với một biến thể Exynos 2400 thay vì Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Exynos thế hệ hiện tại mang đến nhiều cải tiến so với thế hệ trước, nhưng vẫn không tốt bằng phiên bản Snapdragon.

Z Flip 6 
Z Flip 6

Chưa có nhiều thông tin về Z Fold 6, ngoài những hình ảnh bị rò rỉ gần một tháng trước, cho thấy một số thay đổi so với Galaxy Z Fold 5. Những hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho thấy các thông số kỹ thuật hầu hết sẽ được giữ nguyên và thay đổi duy nhất sẽ là SoC. Điều tương tự cũng có thể đúng với Z Fold 6.

Galaxy Z Fold 6
Galaxy Z Fold 6

Mặt khác, Galaxy Watch 7 có thể có tùy chọn mặt số hình chữ nhật. Chiếc Galaxy Ring mà Samsung đã hé lộ trong sự kiện Unpacked vừa qua cũng có thể ra mắt trong sự kiện sắp tới.

Thứ Năm, 02/05/2024 08:15
54 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ