ChatGPT được truy cập Internet không giới hạn

OpenAI mới đây đã thông báo về việc nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT sẽ được phép truy cập Internet không giới hạn để cung cấp thông tin mới nhất, tin cậy và hoàn chỉnh cho người dùng. ChatGPT cũng cung cấp cho người dùng những liên kết mà nó dùng để tra cứu thông tin. Trước đây, ChatGPT bị giới hạn trong dữ liệu trước tháng 9-2021.

OpenAI mới đây đã thông báo về việc nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT sẽ được phép truy cập Internet không giới hạn

OpenAI dự kiến sẽ áp dụng tính năng mới cho những người dùng trả phí sử dụng nền tảng tìm kiếm Bing của Microsoft.

OpenAI chia sẻ thêm, tính năng web đặc biệt của ChatGPT sẽ hữu ích cho các tác vụ yêu cầu thông tin cập nhật, ví dụ như nghiên cứu kỹ thuật, chọn máy tính hoặc lên kế hoạch đi chơi.

Thực ra, vào hồi tháng 3, ChatGPT đã từng được phép truy cập Internet nhưng do nó bị khóa vì dùng để vượt tường lửa. Và đôi khi nhầm lẫn thông tin lịch sử và thông tin gần đây.

ChatGPT ra mắt vào cuối năm ngoái, với khả năng viết bài luận, làm thơ... ngay lập tức chatbot này đã trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực AI. Nhiều ý kiến cho rằng ChatGPT có thể sẽ “cướp” công việc của con người trong nhiều lĩnh vực.

Mới đây, nền tảng AI này còn được OpenAI tiếp tục nâng cấp với khả năng giao tiếp với con người thông qua giọng nói và phân tích hình ảnh. Tính năng này là một bước tiến quan trọng đưa ChatGPT tiến gần hơn tới trí thông minh tương tự như con người.

Trong khi đó, tờ Wall Street Journal mới đây dẫn các nguồn tin cho hay OpenAI đã được định giá đến 80-90 tỉ USD, tăng gấp 3 lần so với hồi đầu năm, trong một cuộc đàm phán với các nhà đầu tư tiềm năng.

Thứ Bảy, 30/09/2023 10:16
33 👨 4.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ