Cảnh giác dịch vụ YouTube Premium giá 9.000 đồng tại Việt Nam

YouTube Premium là dịch vụ trả phí giúp người dùng có thể xem nội dung không quảng cáo, không cần mạng và cho phép phát trong nền được Google triển khai tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 4.

YouTube Premium tại Việt Nam có giá là 79.000 đồng/tháng với cá nhân, còn gia đình là 149.000 đồng/tháng với tối đa 5 người sử dụng cùng lúc.

YouTube Premium

Gần đây, trên Facebook xuất hiện các bài đăng quảng cáo về việc đăng ký dịch vụ YouTube Premium với giá chỉ 9.000 đồng/tháng, thấp hơn nhiều so với giá của Google.

Người dùng nên cảnh giác với dịch vụ này bởi có thể người bán mua một tài khoản và bán lại cho nhiều người khác nhau, thậm chí thu phí theo gói dịch vụ 6 hoặc 12 tháng dù chỉ thanh toán tiền 1 tháng. Trong những trường hợp này, người mua gần như sẽ mất tiền oan bởi khó có thể yêu cầu “bảo hành” tài khoản hay lấy lại tiền.

Trong một số trường hợp, người bán có thể yêu cầu người mua cung cấp thông tin về tài khoản Gmail cũng như mật khẩu đăng nhập để đăng ký tài khoản YouTube Premium "chính chủ". Người mua nên cảnh giác và tránh xa trường hợp này, tuyệt đối không đưa mật khẩu hay mã OTP email cá nhân cho người khác dù với bất kỳ mục đích nào bởi có thể bị đánh cắp thông tin cho mục đích xấu, tránh để bản thân và những người xung quanh trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo.

Trên thị trường “chợ đen”, mức giá tài khoản YouTube Premium tại Việt Nam dao động ở mức 25.000-35.000 đồng/tháng. Giá bị đẩy xuống quá rẻ sẽ kéo theo nhiều rủi ro cho cả người mua và người bán.

Thứ Ba, 24/10/2023 11:25
2,56 👨 1.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ